Chồng nổ súng vào đầu vợ cũ mùng 3 Tết: Lời khai của người chồng

Sau khi dùng súng bắn vào đầu vợ cũ trong tối mùng 3 Tết, đối tượng gây án đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Sau khi dùng súng bắn vào đầu vợ cũ trong tối mùng 3 Tết, đối tượng gây án đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng là Đào Văn Sửu (46 tuổi, trú tại xã An Khang, TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Nạn nhân trong vụ án này là chị C.T.H. (36 tuổi, trú tại xã Lưỡng Vượng, TP.Tuyên Quang), vợ cũ của Sửu.

Theo đó, tối 7/2 (tức mùng 3 Tết), Sửu đến nhà chị H. ở xã Lưỡng Vượng. Trong lúc chị H. đang rửa bát ở bếp, Sửu đã dùng súng bắn vào đầu chị H. khiến chị bị thương tích nặng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Tuyên Quang.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ.

Chồng nổ súng vào đầu vợ cũ mùng 3 Tết: Lời khai của người chồng-1

Khẩu súng tự chế Sửu dùng để bắn vợ cũ.

Sau 2 ngày gây ra vụ nổ súng vào đầu vợ cũ, đến chiều ngày 9/2, biết là không thể bỏ trốn được mãi, đối tượng Đào Văn Sửu đã ra cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, Sửu khai nhận, lý do anh ta bắn vợ cũ là vì chị H. đã nhiều lần lừa vay tiền của Sửu, với tổng số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng nhưng không trả. Trong khi đó, Sửu cũng phải đi vay tiền nên anh ta rất bức xúc. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Sửu đã dùng súng bắn vợ cũ.

Được biết, chị H. và Sửu đã ly hôn nhiều năm nay. Hai người có 2 cô con gái chung. Trong đó, con gái lớn ở với bố, con gái nhỏ ở với mẹ.

Cảnh sát cũng đã thu giữ khẩu súng tự chế Sửu dùng để gây án cùng nhiều viên đạn bi.


Theo Người đưa tin


đầu thú

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.