Chồng nữ CĐV trúng pháo: "Tôi quá sốc và không dám nhìn vào vết thương của vợ, nó quá kinh khủng"

Tối 11/9, cùng vợ đến sân Hàng Đẫy xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định, anh Quân đã phải chứng kiến vợ bị pháo bắn trúng đến phải nhập viện.

Tối 11/9, cùng vợ đến sân Hàng Đẫy xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định, anh Quân đã phải chứng kiến vợ bị pháo bắn trúng đến phải nhập viện. Anh không khỏi đau xót khi kể lại giây phút kinh hoàng ấy.
 

Cận cảnh quả pháo sáng bắn từ khán đài B14 của CĐV Nam Định sang khán đài A làm một CĐV nữ bị bỏng nặng.

Tối 11/9, chị Tô Huyền Anh, một nữ CĐV đến sân Hàng Đẫy cổ vũ trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định đã bị pháo bắn trúng dẫn đến bỏng nặng và phải nhập viện phẫu thuật. Tại bệnh viện Xanh Pôn, anh Quân - chồng chị Huyền Anh vẫn chưa hết sốc khi kể lại giây phút kinh hoàng ấy.

"Khi chạy sang, tôi cảm giác nhìn thấy cả xương, không thấy máu. Nhân viên y tế băng bó cho vợ tôi ban đầu còn không dám nhìn. Vết thương ghê quá anh ạ. Cậu ấy cũng sốc. Tôi cũng sốc", chồng nạn nhân Tô Huyền Anh chia sẻ.

Anh Quân cho biết chị Huyền Anh là nhân viên làm ở phòng truyền thông của báo Nhi đồng. Chị vừa từ Khánh Hoà về Hà Nội và hôm nay cùng 2 đồng nghiệp nữ ở toà soạn đi xem trận đấu thì gặp sự cố không may. Chị Huyền ít khi đi xem đá bóng nhưng lần này có vé mời từ đối tác nên quyết định đi xem. Vé mời ở khu A3 gần khán đài VIP. Không ngờ sự cố lại xảy ra.

Chồng nữ CĐV trúng pháo: Tôi quá sốc và không dám nhìn vào vết thương của vợ, nó quá kinh khủng-1

Chị Tô Huyền Anh sẽ phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để điều trị vết bỏng do pháo phụt bắn từ khán đài B14 của CĐV Nam Định sang khán đài A sân Hàng Đẫy. Ảnh: Hiếu Lương.

Anh Quân ngồi ngay khu VIP. Lúc xảy ra sự việc, anh liền chạy sang và cùng đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu. Anh Quân tỏ ra khá bức xúc và đã to tiếng khi thấy một số thành viên của CLB và Hội CĐV Nam Định vào thăm vợ mình. Ngay sau trận đấu, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF cùng đại diện 2 đội Hà Nội và Nam Định đều đã có mặt tại bệnh viện hỏi thăm tình hình vết thương của nữ CĐV kém may mắn.

Hiện tại, chị Huyền Anh đang được kiểm tra hóa học xem có bị nhiễm lưu huỳnh từ quả pháo hay không cũng như tình trạng xương đùi có bị gãy xương hay không. Dự kiến chị sẽ phải trải qua 2 lần phẫu thuật để điều trị vết thương này.

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 


trúng pháo sáng

sân hàng Đẫy

bỏng nặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.