Chủ nhân tiết lộ hình ảnh mới nhất của chú mèo Golden bị 2 bé trai giẫm đạp, xin được giải quyết nội bộ

U.N cho biết chú mèo đang được điều trị tích cực, gia đình chị N - mẹ của 2 bé trai giẫm đạp chú mèo đã đến xin lỗi và gia đình xin được giải quyết nội bộ.

Liên quan đến vụ việc chú mèo giống Golden bị 2 bé trai giẫm đạp đến hấp hối hôm mùng 2 Tết, đến sáng 25/1 (tức mùng 4 Tết), tài khoản U.N - chủ nhân chú mèo, đã cập nhật tình trạng mới nhất thú cưng của mình.

Theo đó, U.N cho biết chú mèo vẫn còn sống và đang được theo dõi điều trị tích cực. Kèm theo đó là hình ảnh mới nhất của chú mèo cùng ảnh siêu âm ở cơ sở thú y.

Chủ nhân tiết lộ hình ảnh mới nhất của chú mèo Golden bị 2 bé trai giẫm đạp, xin được giải quyết nội bộ-1

Hình ảnh mới nhất của chú mèo bị 2 bé trai giẫm đạp được U.N chia sẻ sáng 25/1

Chủ nhân tiết lộ hình ảnh mới nhất của chú mèo Golden bị 2 bé trai giẫm đạp, xin được giải quyết nội bộ-2

Hình ảnh chụp siêu âm chú mèo do U.N đăng tải trên trang cá nhân

U.N chia sẻ thêm: 'Gia đình chị N (mẹ của bé trai giẫm đạp mèo) đã đến nhà và xin lỗi nên bên gia đình em cũng xin giải quyết nội bộ'.

U.N cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến chú mèo của cô những ngày qua. Tuy nhiên, 'qua sự việc này có quá nhiều người trong gia đình em, phòng khám hay trường học đều không liên quan tới sự việc này đã bị ảnh hưởng rất rất nhiều, em xin cộng đồng mạng nếu thương em thì dừng việc làm tổn thương, công kích tới những người không liên quan. Mọi người càng công kích thì người bị trách móc, hiểu lầm, thiệt thòi là em' - U.N viết.

Chủ nhân tiết lộ hình ảnh mới nhất của chú mèo Golden bị 2 bé trai giẫm đạp, xin được giải quyết nội bộ-3

Trích xuất camera cho thấy 2 bé trai giẫm đạp lên chú mèo 

Trước đó, trong sáng 25/1, một tài khoản tự nhân là mẹ của U.N đã có phần chia sẻ như sau: 'Thật sự là lúc đầu cô N không biết con mèo bị nghiêm trọng như vậy. Và cứ tưởng là con mèo bị đánh sơ rồi bắt sống đi bỏ sọt rác thôi, sau cô N xem được clip của con với con mèo. Cô N đã khóc lóc thảm thiết rất nhiều, không ngờ hai đứa con lại làm như vậy với con mèo. Và cô N đem hai đứa con đến nhà xin lỗi'. Tài khoản này mong cộng đồng mạng tha thứ và thôi công kích gia đình cô N.

Bài viết mới nhất của U.N hiện đang nhận về rất nhiều bình luận trên mạng xã hội, nhiều người bình luận mong chú mèo sớm khỏe mạnh trở lại.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/chu-nhan-tiet-lo-hinh-anh-moi-nhat-cua-chu-meo-golden-bi-2-be-trai-giam-dap-xin-duoc-giai-quyet-noi-bo-post195082.html

chú mèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.