Clip: Hai cô gái giật tóc nhau giữa đường phố Hà Nội, các thanh niên mang hẳn "dao phóng lợn" đến hỗ trợ

Hai cô gái điên cuồng giật tóc chửi bới nhau giữa đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người chiều ngày 24/03.


Clip: Hai hotgirl giật tóc nhau giữa đường Hà Nội

Vào chiều nay (24/03), người đi đường đã ghi lại một đoạn video dài hơn 1 phút về sự việc 2 cô gái liên tục giật tóc, mắng chửi nhau giữa đường. Vụ việc được cho là xảy ra trên địa bàn Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng.

Theo như những gì được ghi lại, hai cô gái trẻ đã liên tục xông vào giật tóc nhau mặc kệ sự can ngăn của những người xung quanh. Chưa rõ cụ thể nguyên nhân là gì nhưng thái độ cả hai vô cùng giận dữ, liên tục mạnh bạo "xuống tay" với đối phương và chửi bới.

Clip: Hai cô gái giật tóc nhau giữa đường phố Hà Nội, các thanh niên mang hẳn dao phóng lợn đến hỗ trợ-1
Hai thanh niên mang dao phóng lợn tham gia vào cuộc ẩu đả

Không lâu sau, đã có 2 nam thanh niên bất ngờ cầm theo "dao phóng lợn" phi xe máy tới nơi hai cô gái xảy ra xô xát. Hai thanh niên này không những không có động thái ngăn cản mà còn tham gia vào cuộc ẩu đả của hai cô gái này. Trong đó có một thanh niên không ngừng dùng "dao phóng lợn" đe dọa và đá mạnh vào người cô gái áo đen.

Sự việc xảy ra đột ngột khiến những người qua đường bất ngờ và sợ hãi bởi những hành động dữ tợn của hai cô gái. Nhiều người cho rằng với bất kể lý do gì thì cũng không nên có hành động như vậy giữa đường phố.

Hiện clip vẫn đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trao đổi với chúng tôi chiều 24/3, chủ tịch UBND phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng cho biết đang xác minh vụ việc này.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-hai-co-gai-giat-toc-nhau-giua-duong-pho-ha-noi-cac-thanh-nien-mang-han-dao-phong-lon-den-ho-tro-162212403182036838.htm

ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.