Clip: Hành khách ở sân bay Đà Nẵng hồi hộp chờ tiếng còi kết thúc trận Tứ kết của Olympic Việt Nam rồi cùng ăn mừng trước khi lên máy bay

Tất cả hành khách chờ ở sân bay Đà Nẵng đều chạy ùa vào theo dõi trận đấu cho đến khi kết thúc mới nhẹ nhõm, hân hoan rồi vội vàng quay ra xếp hàng lên máy bay.

Ngay sau khi nghe thông tin Olympic Việt Nam ghi bàn thắng quyết định ở cuối trận, tất cả hành khách chờ ở sân bay Đà Nẵng đều chạy ùa vào theo dõi trận đấu cho đến khi kết thúc mới nhẹ nhõm, hân hoan rồi vội vàng quay ra xếp hàng lên máy bay.

Clip: Hành khách tập trung tại sảnh chờ sân bay Đà Nẵng theo dõi trận đấu và cùng nhau ăn mừng chiến thắng nghẹt thở của Olympic Việt Nam - TH: Kiên Nguyễn.

Tối 27/8, vượt qua đội tuyển Syria ở hiệp phụ bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Văn Toàn, Olympic Việt Nam tiếp tục lập kỳ tích tại ASIAD 2018 khi hiên ngang bước vào bán kết. Trong suốt thời gian của trận thi đấu, người hâm mộ nước nhà nín thở dõi theo từng pha bóng nguy hiểm cũng như tiếc nuối cho những cơ hội ghi bàn mà các cầu thủ Việt Nam tạo ra. 

Nhưng ở những phút cuối cùng của trận đấu, may mắn đã mỉm cười với thầy trò HLV Park Hang Seo khi bàn thắng duy nhất của trận đấu đã được ghi.

Không chỉ tại các tụ điểm công cộng thì không khí cổ vũ bóng đá mới sục sôi, mà ở bất kì đâu có mạng internet hay màn hình trình chiếu trực tiếp trận thi đấu thì ngừời hâm mộ đều tập trung theo dõi các cầu thủ Việt Nam. 

Tại khu vực sảnh chờ của sân bay Đà Nẵng, hàng trăm hành khách cũng chăm chú theo dõi trận đấu lịch sử của đội tuyển Việt Nam trong lúc chờ giờ ra cửa máy bay. Đặc biệt là khoảnh khắc các cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng quyết định, cả sảnh chờ đã cùng nhau vỗ tay chúc mừng chiến thắng và hồi hộp chờ tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài.

Anh Kiên Nguyễn, người ghi lại đoạn clip cho biết, "Lúc trận đấu kết thúc, khi nghe thấy Việt Nam ghi bàn bàn thắng quyết định thì tất cả hành khách chạy ùa vào. Sau đó tất cả khách chờ đều tụ tập theo dõi đến khi kết thúc trận đấu mới vội vàng quay ra xếp hàng lên máy bay". 

Theo Helino


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.