CLIP: Hi hữu sự cố đàn ong bám vào động cơ máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

Máy bay Vietnam Airlines từ Phú Quốc về Hà Nội dự kiến khởi hành lúc 17 giờ 10 phút nhưng đã xuất hiện đàn ong bám vào động cơ khiến chuyến bay phải hoãn hơn 1 giờ.

Chiều 16/4, tàu bay A321/VN1234 lộ trình Phú Quốc - Hà Nội dự kiến khởi hành lúc 17 giờ 10 phút. Lúc này, một đàn ong bám vào động cơ. Chuyến bay sau đó phải dừng hơn 1 giờ và cất cánh về Hà Nội vào 18 giờ 20 phút cùng ngày.


Đàn ong bám vào động cơ tàu bay - Nguồn: CAAV

Theo các chuyên gia, đây là trường hợp hi hữu. Có khá nhiều chuyến bay đã phải chậm khởi hành nhiều giờ nếu phát hiện có chim trong động cơ. Thậm chí có chuyến bay đã phải dừng cả tiếng vì phát hiện có rắn… trong khoang khách.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/clip-hy-huu-su-co-dan-ong-bam-vao-dong-co-may-bay-tu-phu-quoc-di-ha-noi-20220416190730126.htm

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.