Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc bình oxy phát nổ khiến 2 người thiệt mạng ở Hà Nội

Hai nam công nhân đang làm việc trong xưởng thì một bình oxy bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bùng lên dữ dội rồi vụt tắt trong giây lát đã lấy đi sinh mạng của 2 người, một người khác bị thương nặng.

Hai nam công nhân đang làm việc trong xưởng thì một bình oxy bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bùng lên dữ dội rồi vụt tắt trong giây lát đã lấy đi sinh mạng của 2 người, một người khác bị thương nặng.

Vụ nổ nói trên xảy ra vào khoảng 14h05 ngày 30/10 tại một xưởng sản xuất oxy nằm trên địa bàn xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gắn trong xưởng lan truyền trên MXH khiến nhiều người hãi hùng.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, vào thời điểm trên, có 2 công nhân đang làm việc trong xưởng. Bất ngờ, một bình oxy phát nổ, ngọn lửa bùng lên dữ dội rồi vụt tắt trong giây lát, khí bay mù mịt khắp xưởng.

Theo thông tin trên tờ Môi trường và Đô thị, vụ nổ khiến 2 công nhân làm việc trong xưởng tử vong tại chỗ, một người khác bị thương rất nặng.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc bình oxy phát nổ khiến 2 người thiệt mạng ở Hà Nội-1

Khu vực nhà xưởng nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Môi trường và Đô thị).

Được biết khu vực nhà xưởng nơi xảy ra vụ việc thuộc công ty TNHH Khí công nghiệp Hỷ Vân, được thành lập từ năm 2012. Kể từ khi thành lập công ty, đây là lần thứ hai xảy ra trường hợp nổ bình khí oxy. Lần trước xảy ra cách đây 5 năm, vụ nổ đã làm bay mái nhà nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


bình oxy phát nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.