Clip: Mon men đến trộm xe máy, người đàn ông bị chủ xe cầm ghế phang thẳng mặt

Phi vụ trộm xe của người đàn ông bị chủ xe phát hiện và cái kết khiến nhiều người 'hả hê'.

Đã có nhiều phi vụ trộm đồ diễn ra trót lọt khiến nhiều người phẫn nộ vì thủ đoạn tinh vi, táo tợn. Tuy nhiên mới đây, vụ trộm xe 'thất bại' của 2 đối tượng được chia sẻ trên mạng xã hội và cái kết không thể 'đau' hơn nhận về nhiều sự chú ý.

Clip: Đối tượng mon men lại gần chiếc xe máy để bẻ khóa

Cụ thể, có 2 đối tượng sau khi phát hiện chiếc xe máy đắt tiền đang để ngoài sân nên mon men lại gần. Trong lúc một người vẫn ngồi trên xe quan sát thì người còn lại tiến đến chiếc xe định phá khóa để lấy đi.

Loay hoay một hồi, tên trộm vẫn chưa mở được khóa xe thì ngay lập tức bị chủ xe phát hiện. Chủ chiếc xe cầm ngay một chiếc ghế đỏ tiến đến đập tới tấp vào tên trộm. Tên trộm hoảng loạn chạy bán sống bán chết.

Clip: Mon men đến trộm xe máy, người đàn ông bị chủ xe cầm ghế phang thẳng mặt-1Tên trộm bị chủ xe lấy ghế phang vào mặt.

Không biết tên trộm có bị tóm gọn hay không nhưng dân mạng nhận định, chủ xe đã có màn 'ra tay' quyết liệt khiến kẻ gian được phen sợ hãi.

May mắn rằng chủ xe để phát hiện kịp thời nên chiếc xe không bị đánh cắp mất nhưng đây cũng là bài học cho mọi người nên cẩn thận hơn trong việc giữ gìn tài sản để tránh bị kẻ gian lợi dụng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-mon-men-den-trom-xe-may-nguoi-dan-ong-bi-chu-xe-cam-ghe-phang-thang-mat-av3063030.html

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.