Clip: Nam thanh niên phá kính, trộm đồ của ôtô trong vòng "một nốt nhạc"

Pha phá kính, trộm đồ trong ôtô diễn ra nhanh đến mức khiến người xem choáng váng

Pha phá kính, trộm đồ trong ôtô diễn ra nhanh đến mức khiến người xem choáng váng

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh phá kính ô tô, trộm đồ "nhanh như chớp" của một nam thanh niên.

Clip: Nam thanh niên phá kính, trộm đồ trong ôtô trong vòng 'một nốt nhạc'. Nguồn: Facebook
 

Theo hình ảnh của camera an ninh ghi lại cho thấy, sau một hồi quan sát, nam thanh niên áo đỏ dùng hai tay phá kính ôtô "nhanh như chớp" trộm đồ rồi tẩu thoát cùng đồng bọn (đã đứng chờ ở xe máy đợi sẵn bên đường), khiến người xem ngỡ ngàng.

Clip: Nam thanh niên phá kính, trộm đồ trong ôtô trong vòng một nốt nhạc - Ảnh 2.
Nam thanh niên phá kính ô tô trong vòng 'một nốt nhạc'. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng vừa bất ngờ vừa choáng váng bởi sự chuyên nghiệp và táo tợn trong khi "hành sự" của nam thanh niên này.

Tài khoản M.P bình luận: "Quá nhanh quá nguy hiểm, nó quan sát trước sau rồi mới hành động, mình không hiểu bẻ kiểu gì mà kính không vỡ vụn lại dùng tay không? Chắc tên này phải chuyên nghiệp lắm rồi. Sợ thật".

"Không hiểu kĩ sảo gì mà lại nhanh gọn lẹ đến vậy. Bên kia đường còn có đồng bọn đứng sẵn phóng xe máy chở đi khi hành sự xong, cần chia sẻ rộng rãi để tìm ra tên này. Mọi người đừng tưởng để trong ô tô là đã an toàn nhé, cần cẩn thận khi để tài sản có giá trị trên xe", tài khoản M.G bình luận.

Bên cạnh đó, rất nhiều người đã chia sẻ đoạn clip để cảnh báo, nhắc nhở đến người thân, bạn bè của mình cẩn thận, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Mặc dù chưa xác định chính xác thời gian, địa điểm xảy ra đoạn clip, tuy nhiên pha phá kính, trộm đồ trong ôtô "quá nhanh, quá nguy hiểm" này đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần kèm theo nhiều bình luận bức xúc.

Theo Thời đại


trộm cắp

trộm gương xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.