Clip: Ra công viên tâm sự giữa dịch Covid-19, nam thanh niên bỏ chạy khi gặp công an, để lại bạn gái bơ vơ

Cặp đôi hẹn hò ở công viên giữa dịch Covid-19, khi gặp lực lượng chức năng kiểm tra công tác phòng dịch, chàng trai bỏ chạy để lại bạn gái bơ vơ.

Thời gian vừa qua, tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp và nguy hiểm. Nhiều tỉnh thành phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để thực hiện những biện pháp cấp bách nhất ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Theo chỉ thị này, người dân ra khỏi nhà khi không cần thiết sẽ bị xử phạt. Rất nhiều trường hợp đã bị xử phạt vì vi phạm những quy định phòng chống dịch.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng kiểm tra công tác phòng dịch tại quận 4, TP.HCM thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, lực lượng chức năng đi nhắc nhở và xử phạt các trường hợp tụ tập ở công viên, vi phạm quy định phòng chống dịch.


Clip: Ra công viên tâm sự giữa dịch Covid-19, nam thanh niên bỏ chạy khi gặp công an, để lại bạn gái bơ vơ (Nguồn: Bít đường phố)

Trong đoạn clip này, một cô gái trẻ mặc váy xanh đang bị lực lượng chức năng giữ lại vì vi phạm quy định giãn cách xã hội. Khi được lực lượng chức năng hỏi, cô gái cho biết mình và bạn trai quen nhau được 10 ngày nên hẹn ra công viên để tâm sự.

Tuy nhiên, khi vừa thấy bóng công an, chàng trai đã nhanh chân lái xe đi mất, để bạn gái lại. Cô gái còn phải thuê lái xe công nghệ để mang chứng minh thư đến trình báo với lực lượng chức năng. Sau một hồi giải thích, lực lượng chức năng đã cho cô gái ra về.

Theo thống kê từ ngày 9/7 đến ngày 23/7, TP.HCM đã xử phạt hơn 18 tỷ đồng về các hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch chủ yếu do tập trung đông người, các loại hình tạm ngưng kinh doanh nhưng vẫn cố tình hoạt động, đi ra ngoài không có lý do chính đáng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-ra-cong-vien-tam-su-giua-dich-covid-19-nam-thanh-nien-bo-chay-khi-gap-cong-an-de-lai-ban-gai-bo-vo-161212907164528825.htm

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.