Clip vụ cướp tiền ở Lào Cai: Nữ nhân viên bị kề dao sát cổ khi đang chui dưới gầm bàn

Nạn nhân bị đối tượng dùng hung khí khống chế, yêu cầu mở khóa két lấy tiền.

Nạn nhân bị đối tượng dùng hung khí khống chế, yêu cầu mở khóa két lấy tiền.

Clip vụ cướp tiền ở Lào Cai: Nữ nhân viên bị kề dao sát cổ khi đang chui dưới gầm bàn-1

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ cướp xảy ra vào khoảng 10h10 tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lào Cai (số 7, đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai).

Nam thanh niên 23 tuổi trùm kín mặt, cầm dao đi vào từ lối cửa sau của ngân hàng. Phát hiện tên cướp, các nhân viên vội chui xuống gầm bàn, một người thậm chí còn nhảy lên các mặt bàn để chạy trốn nhưng không thành.

Vài giây sau, tên cướp dùng dao kề sát cổ một nhân viên nữ đồng thời yêu cầu mở két cho đầy tiền vào túi bóng đen. Trong khi đó, người đàn ông được cho là quản lý ngân hàng vẫn bình tĩnh đối mặt với tên cướp đang cầm hung khí.

Nữ nhân viên bị kề dao sát cổ khi đang chui dưới gầm bàn

Số tiền mà tên này thu được trong túi bóng là 7 triệu đồng. Tuy nhiên, bảo vệ ngân hàng đã báo với công an phường Cốc Lếu. Lực lượng nay cùng công an thành phố phối hợp bắt giữ đối tượng ngay tại hiện trường.

Vụ việc khiến dân mạng xôn xao bàn tán trong nhiều giờ qua. Một số ý kiến cho rằng nhân viên ngân hàng nên được tập huấn kĩ năng nhiều hơn để đối phó với những tình huống tương tự.

Theo Thế giới trẻ


cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.