Cô gái nguy kịch sau khi ngã xuống đường bị xe tải cán, nhiều người tưởng nạn nhân đã tử vong

Cú va chạm khiến cô gái ngồi sau xe máy ngã xuống đường, đúng lúc này chiếc xe tải không kịp phản ứng nên đã cán trúng người.

Vào khoảng 11h 30 phút ngày 23/2 xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe ô tô tải và xe máy trên QL1A, địa bàn huyện Thường Tín, khiến một nạn nhân nữ nguy kịch.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Đội CSGT số 8 (Công an TP Hà Nội) cho hay, đơn vị mới nhận được thông tin về vụ tai nạn nói trên.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, đôi nam nữ tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy do nam thanh niên điều khiển. Khi đến đoạn cổng trường sư phạm Thường Tín (huyện Thường Tín) thì bất ngờ có va chạm với chiếc xe ô tô tải. 

Cô gái nguy kịch sau khi ngã xuống đường bị xe tải cán, nhiều người tưởng nạn nhân đã tử vong-1
Chiếc xe máy của đôi nam nữ cũng bị hư hỏng (Ảnh: Lê Minh Trung)

Cú va chạm khiến cô gái ngồi sau xe máy ngã xuống đường, đúng lúc này chiếc xe tải không kịp phản ứng nên đã cán trúng người.

Tại hiện trường, cô gái nằm bất tỉnh ngay tại chỗ và bị thương rất nặng khiến nhiều người dân tưởng nạn nhân này đã tử vong nên dùng chiếu đắp. Còn bên cạnh là nam thanh niên vật vã kêu đau đớn bên chiếc xe máy cùng đồ đạc lỉnh kỉnh, kêu gọi mọi người xung quanh giúp đỡ.

Cô gái nguy kịch sau khi ngã xuống đường bị xe tải cán, nhiều người tưởng nạn nhân đã tử vong-2
Nạn nhân nữ nguy kịch sau vụ tai nạn (Ảnh Lê Minh Trung)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng đưa nạn nhân nữ đi cấp cứu.

Sau đó ít phút, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra trang trang cá nhân của nạn nhân và bày tỏ sự xót xa, gửi lời thăm hỏi, chia buồn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Theo báo Dân Sinh


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.