Thông tin mới vụ nam sinh lớp 9 bị tố hiếp dâm... mẹ của bạn

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa có thông báo đính chính kết quả xác minh tố giác về tội phạm vụ cháu H. bị tố hiếp dâm mẹ bạn học.​​​​​

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa có thông báo đính chính kết quả xác minh tố giác về tội phạm vụ cháu H. bị tố hiếp dâm mẹ bạn học.

Theo cơ quan CSĐT, căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh lại thể hiện: “Việc bà TTV tố cáo H. có hành vi dùng vũ lực để quan hệ tình dục với bà nhưng bị bà chống cự nên không thực hiện được hành vi là chưa đủ căn cứ chứng minh. Tuy nhiên, tại thời điểm bị tố cáo, H. chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự đối với hành vi bị tố cáo”.

Từ đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút xin đính chính lại việc kết thúc điều tra và quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Cụ thể, Công an huyện Cư Jút khẳng định: Căn cứ vào khoản 1, khoản 3 Điều 157 BLTTHS (không có sự việc phạm tội, người thực hiện hành vi nguy hiểm cho xã hội chưa đến tuổi chịu trách nhiệm hình sự) kết thúc xác minh tố giác và ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tố giác của bà V.

Thông tin mới vụ nam sinh lớp 9 bị tố hiếp dâm... mẹ của bạn-1

Hai cha con H.

Trước đó, CQĐT có thông báo không khởi tố vụ án hình sự vì cháu H. có hành vi dùng vũ lực để quan hệ tình dục với bà V. nhưng bị bà V. chống cự nên không thực hiện được. Tuy nhiên, tới thời điểm thực hiện hành vi cháu H. mới 15 tuổi 58 ngày, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Tức là công an xác định cháu H. có hành vi phạm tội nhưng không khởi tố là vì chưa đủ tuổi. Sau đó bà V. khởi kiện ra TAND huyện Cư Jút yêu cầu cha mẹ cháu H. bồi thường hơn 20 triệu đồng.

Một diễn biến khác là gia đình cháu H. vừa có đơn yêu cầu bà V. phải bồi thường 10 triệu đồng, công khai xin lỗi vì có hành vi tố cáo cháu H. sai sự thật…

Như đã phản ánh, nhà bà V. (sinh năm 1985) đối diện với nhà cháu H. (sinh năm 2002, học sinh lớp 9). Cháu H. là bạn học cùng trường với con trai bà V., cả hai cùng là người dân tộc Mông. Theo bản kết thúc điều tra (ban đầu), chiều 8-1-2018, chồng bà V. đi làm xa, các con đi học hết, chỉ có mình bà V. đang ngồi thêu ở nhà. Cháu H. qua nhà ngó nghiêng không thấy ai trong nhà nên ôm choàng lấy bà V. và đẩy xuống đất, bà V. dùng khuỷu tay trái thúc vào người cháu H., lúc đó cháu H. bị đau nên lùi lại. Sau đó bà V. hô toáng lên, mẹ cháu H. nghe vậy cũng chạy qua đã thấy cháu H. đang nằm úp mặt ở bụi cỏ phía sau nhà bà V.

Trong khi đó, cháu H. khai buổi sáng hôm đó có đến trường để ghi thời khóa biểu. Đến trưa cháu H. mới về nhà ăn mì tôm xong thấy chóng mặt, lên giường ngủ, lúc tỉnh dậy đã thấy nằm trong bệnh viện, cháu H. không nhớ gì hết…

Theo Pháp luật TP HCM


hiếp dâm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.