Cô gái trộm đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng từng đăng quang Hoa hậu tại Miss Vietnam Continents 2018

Cô gái trộm đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của “đại gia” ở quận 3, TPHCM từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Vietnam Continents 2018 (Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ).

Tối 12/10, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Lã Thị Anh (SN 1990, ngụ TP Hà Nội, trú quận 7, TP.HCM) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo điều tra, Lã Thị Anh còn có tên là khác là Lã Kỳ Anh. Cô này từng tham gia cuộc thi Miss Vietnam Continents 2018 ở Mỹ và đăng quang. Cuộc thi này Ngọc Trinh từng là người chiến thắng vào năm 2011. 

Cô gái trộm đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng từng đăng quang Hoa hậu tại Miss Vietnam Continents 2018-1

Lã Thị Anh từng đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu người Việt tại Mỹ năm 2018.

Thời điểm sau khi đăng quang, Lã Thị Anh lấy nghệ danh là Lã Kỳ Anh, thường xuyên thể hiện niềm đam mê diễn xuất, mong ước tiếp gót diễn viên Trương Ngọc Ánh và "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Khi đăng quang, cô gái này cũng cho biết mình theo học tại trường Điện ảnh New York - khoa Sản xuất phim. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, Lã Kỳ Anh bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và thành lập một công ty chuyên về du học. 

Cô gái trộm đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng từng đăng quang Hoa hậu tại Miss Vietnam Continents 2018-2

Cô gái này còn là CEO của chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ, chuyên về các món ăn Việt tại Singapore. 

Bên cạnh đó, Kỳ Anh còn là một võ sư tài năng. Cô chia sẻ với báo chí, mình đến với võ thuật như một sở thích nhưng bất ngờ gặt hái nhiều thành quả và từng đoạt nhiều giải thưởng võ thuật Taekwondo đai đen 4 đẳng.

Cô còn cho biết, từ nhỏ đã không thích phụ thuộc và luôn sống mạnh mẽ. Thời điểm đăng quang Miss Vietnam Continents 2018, cô từng chia sẻ: 

"Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-trom-dong-ho-rolex-tri-gia-2-ty-dong-tung-la-dang-quang-hoa-hau-tai-miss-vietnam-continents-2018-162211210194941083.htm

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.