Cô gái từ Đồng Tháp lên Bình Dương thuê nhà nghỉ để treo cổ tự tử

Sau nhiều giờ không thấy cô gái trẻ ra ngoài, chủ nhà nghỉ tới kiểm tra và phát hiện người này chết trong tư thế treo cổ.

Sau nhiều giờ không thấy cô gái trẻ ra ngoài, chủ nhà nghỉ tới kiểm tra và phát hiện người này chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng 29/5 tại nhà nghỉ nằm trên đường Trịnh Hoài Đức, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân là Hồ Thị Diễm Trinh (21 tuổi, quê Đồng Tháp).

Thời điểm trên, chủ nhà nghỉ không thấy cô gái ra ngoài, cửa phòng đóng bất thường sau khi thuê nhiều giờ, gọi không trả lời nên đã phá cửa vào trong thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

Cô gái từ Đồng Tháp lên Bình Dương thuê nhà nghỉ để treo cổ tự tử-1

 Nhà nghỉ nơi nạn nhân thuê để treo cổ tự tử.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan.

Theo chủ nhà nghỉ, cô gái có thuê phòng từ chiều hôm trước. Tuy nhiên, từ lúc đó không thấy cô gái ra khỏi phòng. Đến sáng nay, chủ nhà nghỉ đi kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng.

Đến 10h cùng ngày, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về bệnh viện để phục vụ công tác điều tra.

Theo VTC News


treo cổ tự tử

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.