Cô giáo bị hiếp dâm ngay tại trường học: Nghi phạm là học sinh cũ của trường

Nhiều giáo viên cho biết, nghi phạm xông vào trường học hiếp dâm cô giáo từng là cựu học sinh của trường THCS Lê Thuyết và là kẻ ăn chơi lêu lổng

Nhiều giáo viên cho biết, nghi phạm xông vào trường học hiếp dâm cô giáo từng là cựu học sinh của trường THCS Lê Thuyết và là kẻ ăn chơi lêu lổng, không nghe lời thầy cô.

Video: Cô giáo bị hiếp dâm tại trường tố hiệu trưởng nói dối

Liên quan đến vụ cô giáo bị hiếp dâm ngay tại trường học xảy ra tại Huế, trả lời báo chí, nhiều giáo viên của trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, nghi phạm Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) là cựu học sinh của Trường THCS Lê Thuyết.

Khi còn học ở trường, Trung nổi lên là một học sinh đua đòi, chơi bời lêu lổng, không nghe lời thầy cô giáo. Vì ham chơi nên học lực của Trung thường liên tục “đội sổ”.

Vì nhà của Trung chỉ cách Trường THCS Lê Thuyết khoảng 300m nên nhiều giáo viên biết khá rõ thanh niên này. Nhiều năm qua, Trung là thành phần bất hảo tại địa phương. Trung cũng thường tụ tập một số thanh niên khác sử dụng chất gây nghiện và có những hoạt động mờ ám.

Một số giáo viên khẳng định, từng nhiều lần thấy Trung đi vào Trường THCS Lê Thuyết với những biểu hiện bất thường. Vì sợ Trung gây gổ nên khi gặp, các giáo viên thường không dám nói gì, trong khi bảo vệ trường không ngăn cản, cũng không đuổi ra ngoài.

Nạn nhân P.T.N.N (33 tuổi) cho biết, cô từng 2 lần chứng kiến Trung ngang nhiên đột nhập vào trường. Ngoài ra, cô N. thấy Trung vào trường đi lui đi tới khá lâu. Lần đó, thầy Hiệu trưởng Trần Văn Bình bắt gặp, hỏi vào trường làm gì thì Trung nói bị rơi cái ví nên vào tìm.

 Trường THCS Lê Thuyết nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Q.T)

Nhiều giáo viên Trường THCS Lê Thuyết cho rằng, lẽ ra từ nhiều năm trước lãnh đạo nhà trường phải có biện pháp ngăn chặn thanh niên này đột nhập. Nếu lãnh đạo trường sớm thực hiện việc trên thì đã không xảy ra cô N. bị hiếp dâm, cướp tài sản ngay tại trường giữa ban ngày.

Trước đó, Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đã bắt nghi can Võ Minh Trung (19 tuổi, trú ở xã Bình Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm cô giáo ngay tại trường học.

Theo đó, khoảng 9h15 ngày 20/6, cô N. (33 tuổi) ngồi trực một mình tại Trường THCS Lê Thuyết ở xã Bình Thành. Thời điểm này, nghi can Trung bịt mặt, cầm theo thanh gỗ nhọn đi vào phòng trực nơi cô Phương đang ngồi.

Vào đến phòng, Trung chụp lấy dao đang để trên bàn và dí vào cổ cô giáo, uy hiếp. Sau khi khống chế nạn nhân, nghi can này thực hiện hành vi hiếp dâm cô giáo. Sau đó, Trung lấy 2 điện thoại của nạn nhân mang bán lấy tiền tiêu xài.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân gọi điện thoại báo cho giáo viên trong trường. Các đồng nghiệp đã đến trường hỗ trợ nạn nhân và báo cho cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.   

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Thành nhanh chóng truy bắt nghi can và báo cáo sự việc lên Công an thị xã Hương Trà. Sau 1 giờ gây án, Trung bị bắt giữ khi đang trên đường từ TP Huế về xã Bình Thành. 

Ngày 23/6 trả lời báo chí, ông Trần Văn Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và ngành giáo dục thị xã Hương Trà tổ chức thăm hỏi động viên cô N. và gia đình. Hiện sức khỏe cô N. ổn định nhưng tinh thần vẫn còn hoảng loạn. 

Theo ông Bình, nhà trường quy định trong thời gian nghỉ hè, giáo viên trong trường thay phiên nhau trực hành chính. Tại thời điểm bị hại, cô N. đang làm nhiệm vụ trực hành chính tại trường.

Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết cho rằng, để xảy ra sự việc nêu trên là điều lãnh đạo nhà trường không mong muốn. Ông Bình cho hay, trường chỉ có 1 bảo vệ. Khi cô N. bị hiếp dâm, bảo vệ của trường đang về nhà ăn cơm. Bảo vệ vừa ra khỏi trường thì nghi phạm xông vào thực hiện hành vi đồi bại.

Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết cho biết thêm, qua làm việc với cơ quan công an và chính quyền địa phương, được biết, nghi phạm thuộc thành phần bất hảo, do sử dụng quá nhiều chất kích thích dẫn đến hành vi phạm tội.

Tuy nhiên, cô N. và chồng cho rằng, thông tin ông Trần Văn Bình cung cấp cho báo chí là sai sự thật. 

Cô P.T.T.N (nạn nhân) cho biết, cô đến trường THCS Lê Thuyết trực hành chính vào lúc 8h10 ngày 20/6. Sau khi cô N. đến trường được ít phút thì ông Huy, bảo vệ trường cũng đến. Ông Huy nói chuyện với cô N. một vài câu rồi bỏ đi.

Đến khoảng 8h45 cùng ngày, tên Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) xông vào trường, dùng hung khí khống chế cô N. để hiếp dâm.

Nạn nhân cho rằng, ông Trần Văn Bình nói thời điểm cô bị hiếp dâm bảo vệ trường đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật. Cô giáo này khẳng định, không thể có chuyện bảo vệ về ăn cơm trưa vào thời điểm đó. Sự thật là bảo vệ đã bỏ bê công việc.

Cô N. cho biết thêm, trong ngày cô trực hành chính, theo lịch phân công thì nhà trường còn có thêm 2 người trực, gồm 1 người trực lãnh đạo và 1 người khác trực tuyển sinh. Vậy nhưng, không hiểu vì lý do gì mà cả 2 người được phân công trực nói trên đều không đến trường.

Cô N. khẳng định, nếu như bảo vệ trường cũng như 2 người được phân công trực nói trên thực hiện nghiêm túc công việc thì kẻ xấu đã không thể vào trường và nếu có vào thì cũng không thể làm hại cô.

Nạn nhân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông Trần Văn Bình cũng không đến trường để giải quyết vụ việc. Mãi đến trưa 23/6, ông này và ông Huy (bảo vệ) mới đến nhà cô N. để thăm hỏi.

Chồng của nạn nhân cho hay, trưa 23/6, anh đọc được phát ngôn của ông Bình trên báo khi ông này đang đến thăm hỏi vợ anh. Bức xúc thông tin ông Bình cung cấp không đúng, anh đã “mời” ông Bình ra khỏi nhà.

Theo VTC News


cô giáo bị hiếp dâm

học sinh cũ

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.