Cô giáo mầm non tát liên tục vào mặt bé trai khi đang cho ăn ở Long An: Đình chỉ công tác, nhà trường tới xin lỗi gia đình

Một cô giáo của trường mầm non ở Long An vừa bị đình chỉ công tác vì nhồi nhét thức ăn và tát liên tục vào mặt một em nhỏ tại trường và bị camera ghi lại.

Một cô giáo của trường mầm non ở Long An vừa bị đình chỉ công tác vì nhồi nhét thức ăn và tát liên tục vào mặt một em nhỏ tại trường và bị camera ghi lại.

Chiều 28/4, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, sáng nay đã ra quyết đình chỉ cô N.Y, giáo viên của trường mầm non Hoa Bách Hợp để xác minh, làm rõ vụ việc cô này tát liên tục vào mặt một bé trai khi đang cho ăn tại trường. 

Theo ông Lợi, cô Y. hiện đang là giáo viên của trường mầm non Hoa Bách Hợp, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa. Sau khi nhận được thông tin phản ánh của người dân và hình ảnh từ đoạn clip trong camera ghi lại, trong sáng nay (28/4), Phòng giáo dục và địa phương đã xuống tận trường để tạm đình chỉ công tác cô Y. 

"Hiện Phòng giáo dục và nhà trường cũng đã tới gặp mặt, xin lỗi gia đình của cháu bé. Đồng thời xin ý kiến của UBND huyện để thành lập đoàn thanh tra liên ngành nhắm vào cuộc làm rõ vụ việc", ông Lợi nói.

Cô giáo mầm non tát liên tục vào mặt bé trai khi đang cho ăn ở Long An: Đình chỉ công tác, nhà trường tới xin lỗi gia đình-1
Cô giáo cho học sinh ăn và tát liên tục vào mặt bé.

Trước đó, ngày 27/4, trên mạng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo trường mầm non Hoa Bách Hợp, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa (Long An) tát một bé trai liên tiếp vào mặt trong khi đang cho bé ăn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Theo thông tin trên đoạn clip thì, sự việc được ghi lại vào ngày 16/4, cô này đút thức năn cho một em bé tại trường. Lúc này, cô đút liên tục, trẻ chưa kịp nuốt đã bị cô giáo đút tiếp đồng thời lấy tay tát liên tiếp vào mặt và đầu khiến bé trai hoảng sợ nuốt vội cơm.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng giáo dục và Đào tạo huyên Đức Hòa đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Theo Helino 


cô giáo mầm mon

bạo hành

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.