Cơ quan chức năng đã tiếp cận được nam phượt thủ, thay đổi phương án vận chuyển thi thể ra ngoài

Đến tối ngày hôm qua (21/5), Tổ công tác công an tỉnh Bình Thuận mới tiếp cận được thi thể nhưng không thể đưa ra ngoài vì địa hình rất hiểm trở.

Đến tối ngày hôm qua (21/5), Tổ công tác công an tỉnh Bình Thuận mới tiếp cận được thi thể nhưng không thể đưa ra ngoài vì địa hình rất hiểm trở.

Đầu giờ chiều ngày 22/5, trao đổi với chúng tôi, ông Huỳnh Văn Điển, Chủ tịch Huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết cơ quan chức năng đã tiếp cận được thi thể nam phượt thủ Thi An Kiện (24 tuổi, TP.HCM) nhưng vẫn chưa thể đưa ra ngoài.

Thi thể của nam phượt thủ đang bị phân huỷ mạnh, vị trí tại tầng thứ 4 của thác Lao Phào (7 tầng, xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong), địa hình rất hiểm trở, rất khó khăn trong việc đưa thi lên.

Cơ quan chức năng đã tiếp cận được nam phượt thủ, thay đổi phương án vận chuyển thi thể ra ngoài - Ảnh 1.

Thác Lao Phào có 7 tầng, thi thể nam phượt thủ nằm ở vị trí tầng 4.

"Chiều ngày 21/5 chúng tôi đã tính đến phương án sau khi vớt nạn nhân từ dưới suối lên sẽ đưa thi thể theo hướng ra Bình Thuận nhưng vì đường có vách đá cao, không thành công nên quay về. Sáng hôm nay (ngày 22/5), tổ công tác quay lại hiện trường thay đổi kế hoạch, đưa thi thể di chuyển theo hướng Lâm Đồng rồi vòng lại", ông Điển nói.

Theo ông Điển, tính đến hiện tại nam phượt thủ đã tử vong được 10 ngày nên thi thể đang phân huỷ mạnh, công tác vận chuyển càng khó khăn hơn.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, dựa vào kết quả khám nghiệm hiện trường xung quanh, cũng như nghiên cứu về đoàn phượt mà anh Kiện tham gia, người thân và các mối quan hệ khác, công an xác định anh Kiện cùng nhóm phượt của mình đi phượt Tà Năng - Phan Dũng (Lâm Đồng - Bình Thuận) khi đến 1 ngã ba thì bị lạc.

Sau đó, nạn nhân đến khu vực thác Lao Phào thì bị té từ trên cao xuống bị ngất và tử vong. Thi thể biến dạng do nằm lâu dưới nước, thời gian tử vong khoảng 1 tuần trước đó.

Theo Thời Đại


tử vong

thi thể

phượt thủ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.