Con gái vừa đánh đập vừa nguyền rủa mẹ già "chết sớm đi" mặc cho cụ khóc lóc, van xin khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Hình ảnh người phụ nữ (được cho là con gái) vừa tắm vừa chửi mắng mẹ ruột. Thậm chí người phụ nữ này còn dùng tay đánh vào vùng bụng, mặt của cụ già, mặc cho cụ khóc lóc, van xin.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh con gái đánh, chửi mẹ mình trước khi qua đời gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ này vừa dùng tay đánh vào vùng bụng, vùng mặt của nạn nhân. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn liên tục nói "chết sớm đi" và dọa sẽ bóp cổ nếu cụ bà cứ khóc lóc: "Bà khóc hả? Tôi giết bà chết bây giờ chứ". 

Con gái vừa đánh đập vừa nguyền rủa mẹ già chết sớm đi mặc cho cụ khóc lóc, van xin khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-1

Bà cụ bị con ruột của mình ngược đãi, đánh đập trong lúc tắm rửa. Ảnh cắt từ clip

Bà cụ gầy nhom chỉ biết nằm đó ôm mặt khóc. Vì quá sợ hãi, bà cụ phải cho 5 ngón tay vào miệng cắn răng chịu đựng thì người phụ nữ này lại đến đánh vào mặt rồi kéo cụ vào chiếc giường đặt ở hiên nhà.

Con gái vừa đánh đập vừa nguyền rủa mẹ già chết sớm đi mặc cho cụ khóc lóc, van xin khiến cộng đồng mạng phẫn nộ-2

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến người dùng mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ trên.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động cho biết, vụ việc này xảy ra ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Người phụ nữ trong đoạn clip là Dương Thị Ngọc Mai (55 tuổi; ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn). Người bị ngược đãi là cụ bà Nguyễn Thị Lan (87 tuổi, mẹ ruột bà Mai).

Theo kết quả xác minh ban đầu, bà Mai sống bằng nghề buôn bán (quán cà phê) nhỏ ở địa phương. Bà này là con thứ 4 trong gia đình có 6 anh em. 

Sự việc được quay trong clip xảy ra cách đây khoảng 3 tháng. Còn cụ Lan, nạn nhân trong clip đã qua đời vào ngày 12/2. Tại trụ sở công an, bà Mai thừa nhận hành vi ngược đãi mẹ già.

Được biết, hiện Công an huyện vẫn đang tiếp tục điều tra thêm xem người này có ngược đãi mẹ ruột của mình những lần trước nữa hay không để làm cơ sở khởi tố vụ án hình sự.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-vua-danh-dap-vua-nguyen-rua-me-gia-chet-som-di-mac-cho-cu-khoc-loc-van-xin-khien-cong-dong-mang-phan-no-22202014201007.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.