Con trai lớn sợ hãi khuyên mẹ mới sinh bị bố "võ sư" bạo hành ly hôn: "Mẹ ký đi, con về ở với mẹ"

Mặc dù mới 7 tuổi nhưng khi đọc được những tin nhắn của bố yêu cầu ly hôn, con trai của chị L. nói với mẹ rằng "mẹ ký đi mẹ và con sẽ ở với mẹ".

Mặc dù mới 7 tuổi nhưng khi đọc được những tin nhắn của bố yêu cầu ly hôn, con trai của chị L. nói với mẹ rằng "mẹ ký đi mẹ và con sẽ ở với mẹ, chỉ có mẹ mới giải thoát được".

Liên quan đến vụ việc người chồng võ sư đánh vợ mới sinh con được 2 tháng phải nhập viện, cơ quan Công an phường Thạch Bàn, (quận Long Biên, Hà Nội) đã đến nhà chị Vũ Thu L. (SN 1992, hiện đang công tác tại VOV) lấy lời khai người phụ nữ này.

Theo gia đình chị L. cho biết, chị L. và Nguyễn Xuân V. (SN 1987, là một thầy giáo dạy võ Wushu ở huyện Mê Linh, Hà Nội) đã kết hôn được 9 năm và có với nhau 2 con nhỏ, trong đó bé gái thứ 2 mới gần 2 tháng tuổi.


Con trai lớn sợ hãi khuyên mẹ mới sinh bị bố võ sư bạo hành ly hôn: Mẹ ký đi, con về ở với mẹ-1

Chị L. chia sẻ về sự việc.

Chia sẻ về nguyên nhân sâu xa sự việc, chị L. cho biết đây không phải là lần đầu, mà đã 10 năm nay, từ khi mới lấy nhau chị đã phải sống cảnh tủi nhục.

Theo chị L., cách đây khoảng 5 năm, do quá nhiều lần bị người chồng bạo hành và có nhiều mâu thuẫn, hai người làm đơn ra tòa. Tuy nhiên, trong thời gian đã ly hôn, anh V. liên tục sang nhà mẹ đẻ chị L., xin lỗi để mong được quay lại với vợ. Vì thấy sự ăn năn, hối hận của chồng cũ và nghĩ cho tương lại đứa con nên hai vợ chồng quay lại với nhau.

Trả lời trên VOV, chị L. chia sẻ: "Tôi không muốn dồn ai vào đường cùng. Tôi muốn người ta phải hiểu ra việc không ở được với nhau nữa thì hãy chia tay trong êm đẹp. Tôi không muốn con mình sống trong môi trường sợ hãi như thế, khi bố đánh mẹ trước mặt con. Con tôi chia sẻ rằng cháu rất sợ bố khi bố thường xuyên chửi mắng. Dù không đánh đập nhưng bố thường xuyên bạo hành cháu về mặt tinh thần".

Chị L. cũng cho biết, việc con thơ phải chứng kiến sự việc là quá đau lòng. Chính con trai chị, mới 7 tuổi, khi đọc được những tin nhắn của bố yêu cầu ly hôn cũng nói rằng "mẹ ký đi mẹ và con sẽ ở với mẹ, chỉ có mẹ mới giải thoát được". Những lời nói của cậu bé 7 tuổi như cứa vào tim người mẹ, khiến ai nghe cũng cảm thấy xót xa.

Con trai lớn sợ hãi khuyên mẹ mới sinh bị bố võ sư bạo hành ly hôn: Mẹ ký đi, con về ở với mẹ-2

Người thân của chị L. đang đọc tin nhắn do chính anh V. đe dọa

Theo chị L., trong cuộc sống vợ chồng cũng có lúc cãi vã, xô xát. Khi chồng nổi nóng đùng đùng, chị sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, chị cho biết: "Trước khi tôi bị hành hạ vào tối 26/8, hắn nhiều lần gây sự, chửi bới tôi dù tôi đã nhịn và làm lành nhưng hắn vẫn không tỏ ra bình thường. Hắn lấy lý do tôi không coi bố mẹ ruột của hắn ra gì để chửi bới xúc phạm gia đình tôi.

Tôi và mẹ ruột đã về nhà bố mẹ ruột của V. để hỏi rõ, bố mẹ V. khẳng định là không có chuyện này, còn gọi trách V. như vậy là không được. Có lẽ V. tức giận vì tôi dám nói chuyện với bố mẹ nên mới nuôi ý định trả thù".

Nói về nguyên nhân vụ bạo hành vừa qua, chị L. chia sẻ, từ cách đây khoảng 1 tháng, sau khi mới sinh con, chị chuyển từ nhà mẹ đẻ về chung cư ở thì vợ chồng chị có "chiến tranh lạnh" nhưng bổn phận làm vợ nên chị vẫn chu toàn mọi việc: "Tôi vẫn nấu cơm, nhưng đến bữa thì anh ta không ăn mà tự ăn một mình lại bừa bãi ra để cho bà giúp việc dọn, tôi vẫn không nói gì. Hôm qua vì con trai thường xem phim, tôi không muốn nên chuyển cái ti vi sang phòng bên này (phòng chị L.) để quản lý.

Con trai lớn sợ hãi khuyên mẹ mới sinh bị bố võ sư bạo hành ly hôn: Mẹ ký đi, con về ở với mẹ-3

Hình ảnh chị L. bị chồng đánh dã man khi mới sinh con được 2 tháng.

Vì anh chẳng quan tâm việc nhà nên tôi có nhờ được một chị hàng xóm có thợ đến chuyển cho, nhưng chồng tôi cho rằng vào phòng là phải xin... có vậy thôi thế là anh ấy vơ nắm sỏi ném mẹ con tôi. Lúc ấy tôi mà không bế con thì anh ấy giết tôi rồi, tôi cũng che chắn cho con chứ không thì đứa bé 2 tháng tuổi sẽ gặp nạn".

Được biết, sau chuỗi ngày sống không hạnh phúc và sự việc lần này như "giọt nước tràn ly", chị L. và gia đình chị đã quyết làm đơn trình báo gửi công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên.

Theo Helino


võ sư đánh vợ

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.