Con trai tưới xăng châm lửa đốt khiến bản thân tử vong, bố nhập viện cấp cứu

Trong lúc bố mẹ đang ăn cơm trưa người con trai cầm can xăng tưới lên người bố và cả người mình rồi châm lửa đốt.

Trong lúc bố mẹ đang ăn cơm trưa người con trai cầm can xăng tưới lên người bố và cả người mình rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến người con trai tử vong, người bố nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30' ngày 2/7, tại thôn Lộng Đồng, xã Lộc An, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.

Thời điểm trên, trong lúc vợ chồng ông P. (60 tuổi) đang ăn trưa thì bất ngờ con trai của ông P. là anh L. (SN 1984) cầm theo can xăng lao vào nhà.

Con trai tưới xăng châm lửa đốt khiến bản thân tử vong, bố nhập viện cấp cứu-1

Ông P. đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau đó người này đổ xăng lên người ông P. và chính bản thân rồi châm lửa đốt, khiến cả hai bị bỏng nặng. Ngay sau đó, gia đình đã hô hoán mọi người xung quanh đến cứu giúp và đưa 2 người đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng nên L. đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc trên, một vị lãnh đạo UBND xã Lộc An cho biết, sau khi đưa đến viện cấp cứu thì L. đã tử vong và được gia đình đưa về mai táng chiều qua.

Còn người bố vẫn đang nằm điều trị tại Viện bỏng Trung ương (Hà Nội) trong tình trạng bỏng nặng.

"Ông L. tuổi đã cao và làm nghề đạp xích lô trên thành phố Nam Định. Cậu con trước kia cũng nghiện ma tuý và mới ra tù năm ngoái nên hoàn cảnh gia đình ông L. từ trước tới nay thuộc diện khó khăn", vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Nguyên nhân cụ thể vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


tử vong

tưới xăng đốt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.