Công an điều tra vụ bé gái chậm nói bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt

Khi đang học, bé gái 2 tuổi ở Hà Nội bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt.

Clip ghi lại sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 7/9, một lãnh đạo Viện KSND huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo trên, sự việc xảy ra vào ngày 10/8, tuy nhiên ngày 20/8 gia đình cháu bé mới trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quốc Oai đã làm việc với cô giáo của cháu bé. Người này cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện cháu bé cũng được đưa đi giám định thương tích nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, cháu N. (2 tuổi, trú xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) có dấu hiệu chậm nói nên gia đình gửi đi học tại một cơ sở giáo dục trên địa bàn xã với giá hơn 3 triệu đồng/tháng.

Đến giữa tháng 8/2023, khi đón con về, gia đình phát hiện mặt cháu có nhiều vết đỏ, sưng và tâm lý hoảng sợ nên đã làm việc với cơ sở, yêu cầu cho kiểm tra camera.

Lúc này, gia đình phát hiện cô giáo T. có hành vi dùng tay đánh liên tiếp nhiều nhát vào mặt cháu N.

Quá bức xúc gia đình đã trình báo cơ quan công an vào cuộc xử lý theo quy định.

Theo Tienphong
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-an-dieu-tra-vu-be-gai-cham-noi-bi-co-giao-danh-lien-tiep-vao-mat-post1567091.tpo?fbclid=IwAR0tJ_yysifbk7KFNAevhi9bbyCGOflYibZ_Vw98pz9QBibll87h3wuhKb8

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.