Công an xác nhận người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu đã tự tử ở Đăk Nông, gần đây có dấu hiệu trầm cảm

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cử lực lượng lên Đăk Nông phối hợp cùng Công an tỉnh này xác minh nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại đây chính là người cha nghi giết 2 con dưới biển TP. Vũng Tàu.

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cử lực lượng lên Đăk Nông phối hợp cùng Công an tỉnh này xác minh nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại đây chính là người cha nghi giết 2 con dưới biển TP. Vũng Tàu.

Ngày 16/11, thôngh tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác nhận Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc) đã treo cổ tự tử tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Công an xác nhận người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu đã tự tử ở Đăk Nông, gần đây có dấu hiệu trầm cảm-1

Người cha treo cổ tự tử ở tỉnh Đăk Nông sau khi nghi sát hại 2 con thơ ở biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó chiều ngày 16/11, sau khi nhận được thông tin nam thanh niên treo cổ tại Đăk Nông có đặc điểm nhận dạng giống với người cha nghi án sát hại 2 con ở biển Vũng Tàu, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cử lực lượng lên phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Nông xác minh.

Qua xác minh, người treo cổ tự tử này chính là Nguyễn Trường Quân– người bị cáo buộc sát hại 2 con ruột mà Công an đang truy tìm.

Công an xác nhận người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu đã tự tử ở Đăk Nông, gần đây có dấu hiệu trầm cảm-2

Hình ảnh Quân và con trai út trước khi tử vong.

Theoxác minh ban đầu, trước đó ngày 14/11 Quân ôm hai con tự tử ở biển Vũng Tàu. Tuy nhiên Quân không chết nhưng hai con nhỏ mình là cháu Nguyễn Trường A (10 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi) tử vong do ngạt nước.

Sau đó Quân đón xe lên Đắk Nông để tìm một người bạn nhưng người này đi vắng. Không gặp được bạn, Quân ra khu đất trống thuộc xã Nhân Cơ và treo cổ tự tử.

Công an xác nhận người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu đã tự tử ở Đăk Nông, gần đây có dấu hiệu trầm cảm-3

Bộ quần áo của bé Trường A. (con của Quân) được tìm thấy dưới bãi biển.

Đến trưa 15/11, người dân địa phương phát hiện Quân tử vong nên báo cơ quan chức năng.

Được biết, trước đây Quân làm bảo vệ tại một nông trường ở Xuyên Mộc và có máu cờ bạc. Theo gia đình, nhiều ngày gần đây Quân có dấu hiệu trầm cảm, sau đó dẫn đến sự việc đau lòng cho gia đình.

Theo Tổ quốc

Link gốc: https://kenh14.vn/cong-an-xac-nhan-nguoi-cha-nghi-sat-hai-2-con-o-vung-tau-da-tu-tu-o-dak-nong-gan-day-co-dau-hieu-tram-cam-20191116123112004.chn


bố giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.