Người cha bị cáo buộc giết 2 con ở Vũng Tàu nghi tự tử ở Đăk Nông

Qua hình ảnh và nhận dạng sơ bộ, nhiều người cho rằng đây có thể là Nguyễn Trung Quân nên báo với lực lượng chức năng.

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang lên Đăk Nông nhận dạng thi thể người đàn ông treo cổ tự tử vừa được phát hiện, nghi là nghi can sát hại 2 con trên bãi biển.

Chiều 15/11, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị đang cử người lên Đắk Nông để xác nhận danh tính nam thanh niên treo cổ tự tử tại nghĩa trang xã Nhân Cơ (huyện Đắk R'lấp) có phải là Nguyễn Trung Quân hay không.

Theo đó, Quân là nghi can giết 2 con rồi bỏ xác trên bãi biển ở Vũng Tàu.

Trưa cùng ngày, người dân phát hiện một thanh niên mặc áo phông, quần lửng, treo cổ tự tử tại nghĩa trang thôn 11 (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp) nên trình báo cơ quan chức năng. Khám nghiệm sơ bộ, cơ quan chức năng không phát hiện giấy tờ tùy thân hay thông tin liên lạc của người này.

Sau đó, một số người dân chụp ảnh nạn nhân đăng lên mạng xã hội để tìm người thân. Qua hình ảnh và nhận dạng sơ bộ, nhiều người cho rằng đây có thể là Nguyễn Trung Quân nên báo với lực lượng chức năng.

Người cha bị cáo buộc giết 2 con ở Vũng Tàu nghi tự tử ở Đăk Nông-1

 Người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ nghi là bố của 2 đứa trẻ chết tại Vũng Tàu.

Như VTC News đưa tin, khoảng 12h00 ngày 14/11, người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo trên đường Hạ Long (TP Vũng Tàu). Đến tối 14/11, người dân tiếp tục phát hiện một thi thể bé gái khoảng 2 tuổi trên đường nên báo công an.

Theo người nhà 2 bé, chiều 13/11, Quân đưa hai con là N.T.A. (9 tháng tuổi) và N.T.T.V. (2 tuổi) từ quê ở huyện Xuyên Mộc xuống TP Vũng Tàu. Sau đó, qua mạng xã hội, Quân nhắn tin nhờ người thân đến bãi trước Vũng Tàu đưa xác các con về nhà.

Qua tin nhắn, Quân kể đưa hai con đi tự tử. Tuy nhiên, người đàn ông này không chết. Sau khi con tử vong, Quân nhắn tin xin lỗi gia đình rồi biệt tích.

Theo VTC News

Link gốc: https://vtc.vn/nguoi-cha-bi-cao-buoc-giet-2-con-o-vung-tau-nghi-tu-tu-o-dak-nong-d510400.html


treo cổ tự tử

sát hại con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.