Cụ ông 78 tuổi lĩnh 20 năm tù vì hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Cụ ông 78 tuổi ở Cần Thơ thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi đã bị Tòa án tuyên phạt 20 năm tù.

Ngày 17/8, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Văn Thông (78 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Cụ ông 78 tuổi lĩnh 20 năm tù vì hiếp dâm bé gái 8 tuổi-1

Bị cáo Thông tại tòa. Ảnh: C.D

Theo cáo trạng, bị cáo Thông và bé gái 8 tuổi là hàng xóm. Hồi tháng 4 vừa qua, bé gái qua nhà bị cáo Thông để tìm cháu của ông này. Lúc này, nhà không có người nên bị cáo Thông nảy sinh ý định xâm hại bé gái.

Ông ta kêu bé gái vào phòng ngủ rồi cho 50.000 đồng, sau đó thực hiện hành vi hôn, sờ mó. Khi ông ta định quan hệ thì bé gái không cho và bỏ về.

Hôm sau, bé gái lại qua nhà tìm cháu của ông Thông và bị cáo đã thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân…

Sau đó, người cô ruột của bé gái nghe kể lại vụ việc nên đã đến công an trình báo.

Tại tòa, bị cáo Thông khai cho bé gái 50.000 đồng để đi học. Bị cáo Thông thừa nhận việc xâm hại bé gái là việc làm sai trái.

Gia đình bé gái yêu cầu bị cáo Thông bồi thường 50 triệu. Bị cáo nói: “Tôi già mà làm chuyện mất nết thì tôi phải bồi thường chứ”.

Đại diện VKSND đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Thông 20 năm tù. Khi tòa hỏi bị cáo Thông có nghe rõ đề nghị của đại diện VKSND không, ông ta trả lời “nghe rõ 20 năm, nhưng mà chắc ba năm nữa tôi chết rồi”.

Sau đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thông 20 năm tù về tội danh nói trên.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cu-ong-78-tuoi-linh-20-nam-tu-vi-hiep-dam-be-gai-8-tuoi-2050542.html

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.