Cuộc điện thoại hẹn ra cánh đồng vắng trước khi người phụ nữ buôn cá bị đâm tử vong

Trước khi bị cướp tài sản, đâm tử vong, chị Th nhận được điện thoại ra cánh đồng vắng ở xã Cẩm Lý để mua cá.

Trước khi bị cướp tài sản, đâm tử vong, chị Th nhận được điện thoại ra cánh đồng vắng ở xã Cẩm Lý để mua cá.

Cuộc điện thoại hẹn ra cánh đồng vắng trước khi người phụ nữ buôn cá bị đâm tử vong-1

Người nhà đợi nhận thi thể nạn nhân. (Ảnh: Bắc Bắc Giang)

Liên quan đến việc người phụ nữ đi chợ đêm mua cá bị cướp tài sản, sát hại dã man xảy ra ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, chiều 18/12, trao đổi với PV, ông Đặng Văn Thự - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý cho biết: Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp cùng Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang khoanh vùng, truy tìm 2 đối tượng gây án..

Ông Thự cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h40 phút ngày 18/12, khi chị Vũ Thị Ng (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) và chị Trần Thị Th (trú cùng xã) cùng đi chợ đêm để buôn cá.

Trên đường đi, 2 chị này được 2 đối tượng gọi điện thoại hẹn ra đồng vắng trên địa bàn thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý để bán cá cho 2 người đi chợ bán lẻ.

Khi đến chỗ hẹn, 2 đối tượng bất ngờ chặn xe cướp túi xách của chị Ng và chị Th. Thấy bị cướp bất ngờ, chị Ng chống cự và hô hoán người dân giúp đỡ thì bị 2 đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát.

Chị Th do quá sợ hãi đã đưa tài sản cho bọn cướp để bảo toàn tính mạng.

Gây án xong các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn. Ngay sau đó, chị Th đã hô hoán người dân giúp đỡ và gọi điện cho gia đình chị Ng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Ng đã tử vong.

Ông Thự cho biết, hai kẻ gây án có thể ở khu vực huyện Lục Nam bởi chúng có số điện thoại của chị Ng và chị Th.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Lục Nam và Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương truy bắt kẻ gây án.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 3h30 phút ngày 18/12, trên quốc lộ 37, đoạn đi qua địa bàn thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra vụ cướp của, giết người nghiêm trọng.

Vào khoảng thời gian trên, chị Vũ Thị Ng và chị Trần Thị Th đi chợ đêm để mua cá về bán bằng xe máy.

Khi hai người lưu thông trên quốc lộ 37 đến đoạn qua thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý bị hai đối tượng đi xe máy cùng chiều chặn đầu xe và cướp túi xách.

Bị cướp bất ngờ, chị Ng đã hô hoán thì liền bị hai tên cướp lao đến đâm nhiều nhát vào người và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo Trí Thức Trẻ


cướp tài sản

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.