Cựu công an đánh vợ cũ: Nghi vấn ghen tuông

Nghi ngờ vợ cũ có người đàn ông khác, Thắng đã gọi điện rồi tìm đến tận nơi để đánh đập.

Nghi ngờ vợ cũ có người đàn ông khác, Thắng đã gọi điện rồi tìm đến tận nơi để đánh đập.

Cựu công an đánh vợ cũ: Nghi vấn ghen tuông-1
Hình ảnh chị Trang bị chồng cũ đánh đập dã man ngay sân bệnh viện.

Ngày 26/9, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an TX. Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc một cựu công an đánh đập vợ cũ xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (35 tuổi, trú phường Sông Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Hiện chị Trang đã trở về nhà riêng để tiếp tục điều trị các vết thương.

Cựu công an đánh vợ cũ: Nghi vấn ghen tuông-2
Chị Trang bị nhiều vết thương ở đầu, cổ sau khi bị chồng đánh.

Chị Trang cho biết chị và anh Nguyễn Chiến Thắng (trú thị trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên) kết hôn với nhau 11 năm trước, có với nhau 2 người con gái. Anh Thắng từng là cán bộ công an huyện Kỳ Anh. Năm 2016, anh Thắng xin ra khỏi ngành.

Theo lời kể chị Trang, trước đây khi còn sống chung một nhà, thỉnh thoảng chị vẫn bị anh Thắng đánh đập. Vì thương con, muốn giữ hạnh phúc nên những lần như thế chị đều im lặng, không nói ra.

Năm 2014, chị Trang phát hiện chồng cặp bồ nên đã viết đơn ly hôn. Đến năm 2016, 2 người chính thức ly hôn. Chị Trang được quyền nuôi 2 con. Anh Thắng có trách nhiệm chu cấp mỗi tháng 4 triệu đồng cho 2 con đến 18 tuổi.

Cựu công an đánh vợ cũ: Nghi vấn ghen tuông-3
Chị Trang hiện vẫn chưa hết hoảng sợ sau khi bị chồng đánh đập.

Theo lời chị Trang, từ khi ly hôn, anh Thắng không một lần cấp tiền nuôi dưỡng con. Thỉnh thoảng anh Thắng đến thăm con và đưa 2 con đi chơi.

Cũng theo chị Trang, mặc dù đã ly hôn nhưng chị vẫn bị chồng cũ gọi điện đe dọa, chửi bới, thậm chí là dọa giết.

Sáng 25/9, chị Trang bị anh Thắng đến chửi bới, hành hung khiến chị bị thương nhiều nơi trên cơ thể. Theo chị Trang, nguyên nhân là anh Thắng ghen tuông khi chị có người đàn ông khác.

"Khoảng 2 giờ sáng 25/9, anh Thắng gọi điện thoại liên tục nhưng tôi không bắt máy. Đến 8 giờ sáng cùng ngày, khi tôi đang ngồi uống nước với bạn tại quán cà phê gần nhà thì bị anh Thắng lao vào giật tóc, đánh đập và ép lên ô tô.

Sau một hồi giằng co, tôi bỏ chạy sang trụ sở Công an thị xã Kỳ Anh ở phía đối diện trình báo", chị Trang kể.

Sau khi công an lập biển bản, chị được hướng dẫn sang Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh để khám và kiểm tra các vết thương.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, khi chị Trang đang làm thủ tục tại sảnh của bệnh viện thì anh Thắng tiếp tục tìm đến, giật tóc lôi ra giữa sân và đánh đập. Một số người dân thấy vậy nên đã quay clip lại và đăng lên mạng xã hội Facebook.

"Anh ấy đánh đập, đá vào người tôi ngay giữa sân bệnh viện trước mặt nhiều người. Anh ấy còn dùng kéo rạch vào đầu, cổ và chân tôi. Có một số người can nhưng không được.

Chỉ đến khi công an sang thì anh ấy mới dừng lại và bỏ đi", chị Trang kể lại.

Theo Trí Thức Trẻ


ghen tuông

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.