Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra

"Tôi thấy các anh em dưới hang đi lên bảo ngửi thấy mùi tử khí rất nặng, khả năng ông ấy đã tử vong, chúng tôi cố gắng đưa lên càng sớm càng tốt"

"Tôi thấy các anh em dưới hang đi lên bảo ngửi thấy mùi tử khí rất nặng, khả năng ông ấy đã tử vong, chúng tôi cố gắng đưa lên càng sớm càng tốt", một cán bộ nói.

Khuya 7/6, hàng trăm người dân cùng các cán bộ chiến sĩ vẫn túc trực bên ngoài cửa hang nước tại bản Sảng Mản Thần, xã Mản Thần, huyện Si Ma Cai, Lào Cai , để tìm kiếm ông Giàng Seo Lử (56 tuổi) bị đất đá vùi lấp.

Theo ghi nhận của PV, lúc 22h30 cùng ngày, thời tiết tại khu vực hiện trường không có mưa, nhiều mây và sương mù, việc này không làm ảnh hưởng đến công tác cứu hộ.

Tại hiện trường, các chiến sĩ công binh, cứu hộ và các thanh niên trong bản Sảng Mản Thần vẫn liên tục thay phiên nhau di chuyển xuống hang đào bùn, đất.

Cứ sau 30 phút đào bới, họ lại di chuyển lên cửa hang để máy bớm hút nước.

Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-1
Một cán bộ chỉ huy công tác cứu hộ tại hiện trường cho hay, gần như nạn nhân không còn sống sót.

"Tôi thấy các anh em dưới hang đi lên bảo ngửi thấy mùi tử khí rất nặng, khả năng ông ấy đã tử vong, chúng tôi cố gắng đưa lên càng sớm càng tốt. Hiện tôi chưa khẳng định có thể đưa lên ngay trong đêm nay", vị chỉ huy nói.

Xung quanh miệng hang, hàng chục trai tráng, đàn ông trong bản sau nhiều ngày tìm kiếm tỏ rõ vẻ mệt mỏi, họ tranh thủ nằm nghỉ tạm bên chiếc lán dựng bằng cọc tre, phủ bạt làm mái che. Ngoài các lực lượng cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp, còn có công an, quân đội, dân quân địa phương và lực lượng y tế.

Cũng theo ghi nhận của PV, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được độ sâu nhất của hang khoảng 20 mét. Họ dòng đường dây điện thắp sáng bóng đèn dọc lối xuống hang để chiếu sáng. Trên cửa miệng hang có ít nhất 3 lán dựng tạm dùng bạt che phủ. Vị trí gặp nạn nằm treo bên sườn núi bản Sảng Mản Thần, xung quanh ít dân cư sinh sống.

Những hình ảnh PV ghi lại ở hiện trường lúc gần 23h ngày 7/6:

 Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-2Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-3Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-4Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-5Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-6Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-7Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-8Cứu hộ người đàn ông mắc kẹt dưới hang ở Lào Cai: Có mùi tử khí phát ra-9

Theo Trí thức trẻ


Mắc kẹt

mùi tử khí

cứu hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.