Đã bắt được thanh niên nghi vào trộm rồi sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên

Hung thủ được xác định là Đoàn Hữu Khơi, sinh năm 2001, trú tại số nhà 93 đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cử, tỉnh Hưng Yên.

Theo thông tin ban đầu hung thủ được xác định là Đoàn Hữu Khơi, sinh năm 2001, trú tại số nhà 93 đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cử, tỉnh Hưng Yên.

Đối tượng Khơi được xác định là nghi can đã dùng hung khí sát hại bà N.T.T, 66 tuổi và làm ông B.N.Đ, 74 tuổi, bị thương. Cả hai nạn nhân đều cùng phố với thanh niên này.

Đã bắt được thanh niên nghi vào trộm rồi sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên-1

Đối tượng Khơi là nghi phạm vụ án (Ảnh: hungyentv.vn)

Trước đó, vào khoảng hơn 20h đêm 5/11, bà T. đi ra ngoài về ngôi nhà riêng có địa chỉ số nhà 96, đường Hòa Bình, thôn Cao Xá thì phát hiện có kẻ trộm đột nhập, bà T đã truy hô mọi người thì bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát và tử vong ngay tại nhà.

Phát hiện có tiếng người kêu cứu, ông Đ là hàng xóm đã chạy sang kiểm tra và hô hoán mọi người đến can ngăn. Tuy nhiên bản thân ông Đ cũng bị đâm 2 nhát vào mặt gây trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Còn bà T. được xác định là đã tử vong.

Đã bắt được thanh niên nghi vào trộm rồi sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên-2

Nơi xảy ra vụ án

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, cùng các lực lượng chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Đã bắt được thanh niên nghi vào trộm rồi sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên-3Đã bắt được thanh niên nghi vào trộm rồi sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên-4

Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự cho người xấu số.

Đến 22h cùng ngày, bước đầu lực lượng chức năng đã xác định đối tượng nghi vấn và triệu tập nghi can Đoàn Hữu Khơi để làm rõ. Ngay trong sáng nay (ngày 6/11) đối tượng Khơi đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


sát hại cô giáo về hưu

giết người

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.