Đã bắt kẻ dùng súng cướp ngân hàng ở Tiền Giang

Kẻ cướp lên kế hoạch tinh vi khi cướp ngân hàng bằng súng ở Tiền Giang, tính toán chi li từng bước nhằm "cắt đuôi" công an.

Kẻ cướp lên kế hoạch tinh vi khi cướp ngân hàng bằng súng ở Tiền Giang, tính toán chi li từng bước nhằm "cắt đuôi" công an. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã bắt kẻ cướp vào rạng sáng 17-9.

Nguồn tin cho biết rạng sáng 17-9, hàng chục trinh sát tinh nhuệ nhất của Công an tỉnh Tiền Giang đã bất ngờ khống chế bắt kẻ cướp ngân hàng ở Tiền Giang sau 3 ngày truy xét. Danh tính và địa điểm bắt kẻ cướp vẫn chưa được công an tiết lộ. Theo nguồn tin, kẻ cướp này đã lên kế hoạch rất chu đáo, tinh vi về quá trình gây án cũng như tẩu thoát để đối phó lực lượng công an.

Đã bắt kẻ dùng súng cướp ngân hàng ở Tiền Giang-1

Như đã thông tin, khoảng gần 17 giờ ngày 13-9, tại Phòng Giao dịch Ngân hàng CPTM Công Thương (VietinBank) chi nhánh Châu Thành đã xảy ra một vụ cướp. Đối tượng đã sử dụng súng khống chế nhân viên, bảo vệ cướp đi số tiền gần 1 tỉ đồng. 

Camera an ninh ghi lại được vào thời điểm gây án cho thấy một thanh niên đội nón rộng vành, bịt mặt, mang ba lô phía trước đi thẳng vào phòng giao dịch cướp đi gần 1 tỉ đồng. Sau khi cướp xong, kẻ cướp này điều khiển xe máy đi được 2 km thì bỏ lại xe và di chuyển bằng phương tiện khác. 

Vẫn theo nguồn tin, kẻ cướp này di chuyển qua nhiều tỉnh và mỗi tỉnh thay đổi phương tiện nhằm đối phó công an. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng rạng sáng 17-9 cũng đã bị sa lưới.

Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết quá trình gây án cũng như tẩu thoát bằng cách thay hình đổi dạng của kẻ cướp.

Theo NLĐO


cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.