Đà Nẵng: 3 nam sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển, 1 người mất tích

Trong lúc tắm biển Nam Ô (Đà Nẵng), 3 nam sinh bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi, khiến 1 người mất tích, 2 nạn nhân còn lại may mắn được cứu sống.

Trong lúc tắm biển Nam Ô (Đà Nẵng), 3 nam sinh bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi, khiến 1 người mất tích, 2 nạn nhân còn lại may mắn được cứu sống.

Đến 21h tối 10/5, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nam sinh viên mất tích khi tắm biển Nam Ô (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Nạn nhân là em Nguyễn Huỳnh Minh Đạt (19 tuổi, quê Gia Lai), sinh viên Trường cao đẳng Giao thông vận tải Trung Ương V.

Đà Nẵng: 3 nam sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển, 1 người mất tích-1
Lực lượng chức năng giăng lưới để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đà Nẵng: 3 nam sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển, 1 người mất tích-2
Lực lượng PCCC và CHCN chong đèn để tìm kiếm nạn nhân trong đêm tối.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, Đạt cùng nhóm bạn đến khu vực biển Nam Ô để tắm.

Trong lúc đang tắm biển, Đạt cùng 2 người trong nhóm bất ngờ bị sóng lớn cuốn ra xa bờ. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người liền chạy ra ứng cứu được 2 người, riêng Đạt bị sóng cuốn mất tích.

Đà Nẵng: 3 nam sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển, 1 người mất tích-3Đà Nẵng: 3 nam sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển, 1 người mất tích-4
Người thân lập bàn thờ và thắp hương bên bờ biển để ngóng chờ tung tích của nạn nhân.

Đà Nẵng: 3 nam sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển, 1 người mất tích-5Đà Nẵng: 3 nam sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển, 1 người mất tích-6
Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã triển khai phương tiện để tìm kiếm nạn nhân, nhưng do sóng quá lớn nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Theo người dân địa phương, những ngày này bãi biển Nam Ô có sóng lớn và khu vực này có dòng nước xoáy và thường xuyên xảy ra đuối nước.

Theo Tổ Quốc


đuối nước

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.