Đà Nẵng điều chuyển 4 CSGT sang làm lái xe, văn thư vì clip trên mạng

Bốn cán bộ CSGT ở Đà Nẵng bị báo chí phản ánh được điều chuyển về Phòng CSGT làm các công việc như lái xe, trực ban, văn thư.

Trao đổi với VietNamNet chiều 26/7, Đại tá Phan Ngọc Truyền, Trưởng phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa điều chuyển 4 cán bộ đang công tác tại Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn về công tác tại phòng.

Các cán bộ này sẽ được phân công công việc khác như lái xe, trực ban, văn thư.

Đại tá Truyền cho biết, với Trung tá Phạm Quyền, Trạm phó Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn là cán bộ do Công an TP trực tiếp quản lý nên Phòng CSGT Đà Nẵng sẽ có báo cáo đầy đủ để lãnh đạo Công an TP quyết định tiếp theo.

Đà Nẵng điều chuyển 4 CSGT sang làm lái xe, văn thư vì clip trên mạng-1
Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn. Ảnh: A.H

"Những người này nằm trong tổ công tác mà báo chí phản ánh. Còn các sai phạm nếu có sẽ tiếp tục xác minh làm rõ”, Đại tá Truyền thông tin.

Trước đó, một tờ báo đưa tin, rạng sáng 18/7, có một người dân đi xe khách có quay clip được cho là có dấu hiệu sai phạm của Tổ công tác Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn.

Người này liên hệ với số điện thoại tiếp nhận thông tin của Công an TP Đà Nẵng để được hướng dẫn phản ánh, cung cấp hình ảnh, clip cho Phòng CSGT.

Trưa 19/7, Trung tá Phạm Quyền đã gọi điện cho hành khách trên nhờ gỡ clip trên mạng xã hội và xin số tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, hành khách trên đã không cung cấp số tài khoản mà chuyển đoạn clip, ghi âm cuộc gọi cho báo chí và lãnh đạo phòng CSGT.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/da-nang-dieu-chuyen-4-csgt-sang-lam-lai-xe-van-thu-vi-clip-tren-mang-2043552.html?fbclid=IwAR3Aw7q-mkJ4Gjyes5W8z3wKsuJkl6TWIK321522dI2Bes0Vq15awynXTnw

Đà Nẵng

cảnh sát giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.