Đã tìm thấy thi thể 2 vợ chồng thai phụ và con gái bị vùi lấp do sạt lở đồi

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy thi thể 3 người trong một gia đình anh Hiệu bị vùi lấp do một quả đồi sạt lở.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy thi thể 3 người trong một gia đình anh Hiệu bị vùi lấp do một quả đồi sạt lở.

Đến 14h20 chiều 8/8, lực lượng chức năng tỉnh Đắk R'Lấp đã tìm thấy thi thể anh Trần Văn Hiệu (28 tuổi, trú tại thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông), cùng chị Đỗ Thị Yến (25 tuổi, đang mang thai) và cháu Trần Thị Diệu (3 tuổi) là vợ và con anh Hiệu. 

Đã tìm thấy thi thể 2 vợ chồng thai phụ và con gái bị vùi lấp do sạt lở đồi-1

Cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể anh Hiệu cùng vợ con.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, do trên địa bàn có mưa nhiều ngày, một quả đồi tại thôn 14, xã Đắk Sin đã bất ngờ sạt lở, vùi lấp cả ngôi nhà anh Hiệu. Thời điểm này, cả gia đình anh Hiệu vẫn đang ở trong nhà. 

Đã tìm thấy thi thể 2 vợ chồng thai phụ và con gái bị vùi lấp do sạt lở đồi-2

Người dân đưa gia đình anh Hiệu về an táng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã lập tức huy động hàng trăm người tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do hiện trường khó khăn, lượng đất đá sạt lở quá lớn, nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể 3 người ra ngoài, làm các thủ tục để chuẩn bị cho các nạn nhân. 

Theo Dân Việt


sạt lở đất

vùi lấp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.