Đã xác định được nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung cô gái bất tỉnh ở Hà Nội

Cơ quan điều tra đã xác định được những người có liên quan trong nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên thu ngân một cửa hàng thời trang bất tỉnh.

Lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được những người có liên quan trong nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên thu ngân một cửa hàng thời trang bất tỉnh.

Ngày 18/1, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi hành hung bất tỉnh ở chung cư HH2A Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt, bước đầu, cảnh sát đã xác định được những người trong nhóm hành hung chị Hồ Bích Ng. (22 tuổi) - nữ nhân viên thu ngân một cửa hàng thời trang. Các thanh niên này không phải người địa phương, song chủ yếu làm thuê ở khu vực xung quanh tòa nhà chung cư Linh Đàm.

Đã xác định được nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung cô gái bất tỉnh ở Hà Nội-1

Công an đã xác định được nhóm thanh niên hành hung chị Ng.

Cũng theo vị lãnh đạo này, bước đầu có thể xác định nhóm thanh niên này không có thù hằn, mâu thuẫn gì trước đó với nạn nhân. Tuy nhiên, hiện tại các đối tượng đã đi khỏi địa phương. Công an địa phương đã nhận được ý kiến chỉ đạo của các cấp và đang phối hợp cùng đội nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai xác minh, truy bắt đối tượng liên quan.

Clip nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên thu ngân gây phẫn nộ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên có hành vi trêu ghẹo chị Ng. thì bị nữ nhân viên này phản ứng. Theo clip thì trong lúc đang đóng cửa thì cô gái bị nhóm người kéo tới gây sự. Lúc này cô gái phản ứng liền bị nhóm thanh niên lao vào đánh, đấm, thậm chí còn túm tóc đập liên tiếp vào cửa.

Đã xác định được nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung cô gái bất tỉnh ở Hà Nội-2

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Vụ việc khiến cô gái choáng váng. Khi có người tới can ngăn nhóm thanh niên trên không những không buông tha mà còn tiếp tục lao vào tấn công, đạp vào người khiến nạn nhân bất tỉnh rồi nhanh chóng rời đi.

Nhiều người dân nhanh chóng đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước hành vi trên của nhóm thanh niên.

Hiện chị Ng. đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Theo người thân, nạn nhân hiện đang rất sợ hãi và hoảng loạn sau khi vụ việc xảy ra.

Theo Saostar


trêu ghẹo

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.