Đại diện ban quản trị tòa Mipec Long Biên: "Theo cô gái, gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô"

Liên quan đến vụ việc gã biến thái sàm sỡ cô gái trong nhà để xe chung cư, ngày 3/9 công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ.

Theo đại diện ban quản trị tòa nhà xảy ra vụ việc, trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, cô gái 28 tuổi bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ, toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại.

Liên quan đến vụ việc gã biến thái sàm sỡ cô gái trong nhà để xe chung cư, ngày 3/9 công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) vẫn đang điều tra, làm rõ.

Đại diện ban quản trị tòa Mipec Long Biên: Theo cô gái, gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô-1
Người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trong hầm để xe.

Cùng ngày trao đổi với chúng tôi, một đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên xác nhận vụ việc trên xảy ra tại tòa nhà này.

Vị đại diện cho biết thêm, vụ việc xảy ra vào tối qua (2/9) khi chị L.H.M (28 tuổi) đến chung cư này thăm bố mẹ.

Trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ, toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại.

Đại diện ban quản trị tòa Mipec Long Biên: Theo cô gái, gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô-2
Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại.

Vị đại diện khẳng định, hành vi chọc tay vào đùi cô gái và tát cô gái này cùng người vào can ngăn khi bị giữ lại của người đàn ông đã được camera tòa nhà ghi lại được. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an.

"Theo lời cô gái, lúc xảy ra vụ việc gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô. Không chỉ có vậy người này còn chửi bới, lăng mạ mọi người.

Đấm cô gái xong, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn khiến người này chảy máu. Ngày mai, chúng tôi sẽ đem anh ấy đi giám định lấy kết quả để làm căn cứ xử lý.

Từ đêm qua tới nay cư dân ở đây rất hoang mang lo lắng, yêu cầu phải làm rõ vụ việc này. Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với cô gái gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Về phía cô gái cũng đã làm đơn yêu cầu công an làm rõ.


Đại diện ban quản trị tòa Mipec Long Biên: Theo cô gái, gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô-3
Một góc tòa nhà Mipec Long Biên, nơi xảy ra vụ việc.

Lúc nãy chúng tôi lên công an quận vẫn còn thấy tên biến thái bị giữ ở đó, lát sau thì bị chuyển lên quận.

Quan điểm của chúng tôi là sẽ yêu cầu xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật để cư dân an tâm sinh sống", vị đại diện chia sẻ.

Theo Nhịp sống Việt


sàm sỡ

biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.