Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm "vị trí đẹp" theo dõi tang lễ Anh Vũ

Dù lễ an táng nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra rất sớm nhưng đông đảo người dân vẫn có mặt tại khu vực nghĩa trang để theo dõi.

Dù lễ an táng nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra rất sớm nhưng đông đảo người dân vẫn có mặt tại khu vực nghĩa trang để theo dõi.

Đúng 6h sáng nay (12/4), lễ di quan nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra tại chùa Ấn Quang. Sau đó, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được đưa an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM. Theo ghi nhận, mặc dù xe chở linh cữu Anh Vũ chưa tới nghĩa trang nhưng ngay từ sớm, rất đông người dân đã có mặt tại đây để chờ đợi theo dõi tang lễ. Không chỉ vây kín xung quanh khu vực nghĩa trang, nhiều người dân còn dẫm đạp lên các phần mộ khác, với mục đích có được vị trí thuận tiện theo dõi những nghi thức cuối cùng của lễ tang.

Clip: Người dân tập trung đông tại khu vực an táng nghệ sĩ Anh Vũ

Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-1

Hàng trăm người dân tới nghĩa trang - nơi an táng nghệ sĩ Anh Vũ để theo dỗi và chụp hình, livestream.

Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-2Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-3

Nhiều người thậm chí còn trèo lên các phần mộ khác.

Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-4Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-5Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-6Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-7

Cảnh tượng hỗn loạn, thiếu đẹp mắt tại nghĩa trang An Phúc Viên.

Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-8

Khi xe đưa linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ tới, đông đảo người dân tiếp tục đổ xô ra đường và cầm điện thoại livestream, chụp hình.

Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-9Đám đông chen lấn, giẫm đạp lên các mộ phần để tìm vị trí đẹp theo dõi tang lễ Anh Vũ-10

Nhiều người không ngại leo lên cây để có vị trí thuận tiện nhất.

Theo Helino


Lễ tang Anh Vũ

nghệ sĩ Anh Vũ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.