Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh

Rạng sáng 13/3, sau khi hoàn thiện các thủ tục giám định pháp y, thi thể bé gái 3 tuổi được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mang đi mai táng.

Như đã đưa tin, vào 19h15 ngày 12/3, bé gái Đ.N.A., 3 tuổi, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội qua đời sau 2 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. 

Theo đại diện Bệnh viện, bệnh nhi bị tổn thương não quá nặng, không thể phục hồi. Hồi tháng 1, bé A. bị nhân tình của mẹ bạo hành dã man, đóng 9 chiếc đinh vào đầu dẫn đến nguy kịch. 

Đến rạng sáng 13/3, sau khi hoàn thiện các thủ tục giám định pháp y, thi thể bé gái 3 tuổi được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mang đi mai táng.

Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-1Thi thể bé A. đã được đưa về quê nhà

Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-2Đám tang của cháu bé được gia đình tổ chức sáng nay (13/3)

Bên trong lễ tang hai chị gái của Ngọc A. trong đó có bé 9 tuổi và bé 7 tuổi đứng trước di ảnh em vái vọng, cảm tạ người dân đến viếng. Nhìn hình ảnh trên nhiều người không cầm được lòng. Phút chốc chị em phải chịu cảnh ly.

Bà Nguyễn Thị Xinh (người dân xã Canh Nậu) cho biết, suốt những ngày qua bà Xinh luôn nghe ngóng thông tin về tình hình sức khoẻ của bé gái. Bà cầu mong điều kỳ diệu sẽ đến nhưng điều đó đã không xảy ra.

"Tối qua (12/3) khi nghe tin bé Ngọc A. qua đời bà và nhiều người dân trong xã vô cùng đau buồn, thương xót.

Trước đó chúng tôi đọc thông tin sức khoẻ của cháu có tiến triển khi chân tay cử động mọi người đã rất hy vọng cháu được hồi sinh. Thế nhưng, nghe tin cháu mất ai ai cũng đau buồn. Bên cạnh việc thương xót cho cháu thì người dân rất bức xúc hành vi của Nguyễn Trung Huyên đã gây ra. Tôi thấy tội cho cháu, hành hạ cháu như thế ai ai cũng bức xúc chỉ mong pháp luật trừng trị nghiêm minh đối tượng", bà Xinh chia sẻ.

Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-3Bố và hai chị gái của bé A. xót xa đứng trước di ảnh con/em mình!

Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-4Rất nhiều người dân đã đến chia buồn với gia đình bé A.

Tiếp lời bà Xinh, một người dân xã Canh Nậu cho biết, bé Ngọc A. trước rất đáng yêu, nhanh nhẹn. Nghe tin bé bị găm đinh vào đầu rồi tử vong người dân ai ai cũng đau xót.

"Chúng tôi bức xúc quá, pháp luật cần trừng trị nghiêm minh đối tượng gây ra cái chết cho cháu, đòi lại công bằng cho nạn nhân. Cháu còn nhỏ mà phải chịu liên tiếp nhiều nỗi đau như vậy. Chúng tôi đến đây tiễn biệt cháu lần cuối với mong muốn cháu ra đi thanh thản, không phải chịu nỗi đau giằng xé suốt bấy nhiêu ngày qua", người dân cho hay


Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-5Bà Đỗ Thị Lợi, 64 tuổi, bà nội bé A. đứng không vững, khóc nghẹn trước sự ra đi của cháu gái. Bà mong cơ quan công an sớm trả lại công bằng cho bé A.

Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-6Người thân liên tục bật khóc nức nở, xót thương bé gái 3 tuổi

Rất nhiều người thân, bà con hàng xóm đã có mặt, tiễn đưa cô bé đáng thương trong chặng đường cuối, về nơi an nghỉ cuối cùng

Đám tang bé gái bị nhân tình của mẹ bạo hành tử vong: Nhói lòng cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-7Rất nhiều người thân, bà con hàng xóm đã có mặt, tiễn đưa cô bé đáng thương trong chặng đường cuối, về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều người đã không kìm được xúc động, xót xa khi nghĩ đến những ngày tháng đau đớn mà cô bé 3 tuổi đã phải chịu đựng.

Bé A. là nạn nhân bị Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi) bạo hành. Theo cơ quan chức năng, Huyên khai từng nhiều lần hành hạ bé A. kể từ khi bé gái đến ở cùng. Khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt cho bé gái uống khiến nạn nhân bị ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, mẹ bé gái phải đưa con đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Đến sáng 17/1, Huyên tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình tại nhà trọ ở huyện Thạch Thất.

Khi tiếp nhận cấp cứu nạn nhân trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân, phía bệnh viện đã thông báo cho cơ quan công an. Xác định cánh tay phải của bé bị bó bột và bị viêm màng não, các bác sĩ bệnh viện tuyến huyện đã chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Theo kết quả chiếu chụp, bé gái có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Ngày 20/1, Công an Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) về tội Giết người.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-tang-be-gai-bi-nhan-tinh-cua-me-bao-hanh-tu-vong-nhoi-long-canh-nguoi-dau-bac-tien-ke-dau-xanh-22202213310427508.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.