Hàng trăm "dân chơi" tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra

Phát hiện bóng dáng của công an, hàng trăm dân chơi nghi phê ma tuý đang nhảy nhót theo điệu nhạc cực lớn tìm cách tháo chạy tán loạn nhưng bị lực lượng khống chế.

Ngày 2/6, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang lập hồ sơ xử lý với 54 "dân chơi" gồm 38 nam – 18 nữ phê ma túy được phát hiện trong quán bar ở khu vực.

Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-1

Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-2

Nhóm "dân chơi" tại cơ quan công an.

Theo đó, rạng sáng 1/6, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Bình Tân, TPHCM phối hợp cùng trinh sát các đội nghiệp vụ và Công an phường Bình Trị Đông A đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar B-Club ở địa chỉ 367 đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM.

Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-3

Quán bar nơi bị kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, trong quán bar có hàng trăm dân chơi nam nữ đang hoà theo tiếng nhạc chát chúa. Phát hiện công an, các dân chơi tìm cách tháo chạy như "ong vỡ tổ" ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang nhiều bịch nghi ma túy xuống dưới sàn, ghế, bàn...

Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-4Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-5Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-6Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-7

Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra.

Tại 1 bàn của quán công an phát hiện và bắt quả tang Khưu Chí Cường (25 tuổi, ngụ quận 5) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. Người bạn ngồi cùng với Cường là Nguyễn Văn Hoà (26 tuổi, ngụ tỉnh Long An) cũng bị đưa về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra cả 2 dương tính với chất ma tuý.

Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-8

Các nhân viên của quán.

Cuối buổi kiểm tra, công an đã đưa 206 gồm các "dân chơi" và các nhân viên của quán có biểu hiện phê ma túy, không có giấy tờ về trụ sở để xét nghiệm. Đồng thời, đoàn kiểm tra cũng lập biên bản với chủ cơ sở kinh doanh này về hàng loạt các lỗi vi phạm như kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trong quán bar…

Hàng trăm dân chơi tháo chạy tán loạn khỏi quán bar ở Sài Gòn khi bị kiểm tra-9

Công an lấy lời khai các đối tượng.

Qua kiểm tra nhanh, công an xác định có 56 "dân chơi" gồm 38 nam – 18 nữ dương tính với chất ma tuý. Hiện công an đang tiến hành phân loại củng cố hồ sơ xử lý với các "dân chơi" này.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


ma tuý

quán bar

dân chơi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.