Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn

Sau vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong, người dân thôn Lai Khê vẫn liều mình băng qua đoạn giao cắt giữa quốc lộ 5 để sang đường.

Sau vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong, người dân thôn Lai Khê vẫn liều mình băng qua đoạn giao cắt giữa quốc lộ 5 để sang đường.

'Cho chúng tôi xin một cái cầu vượt không thì chết hết' Nhiều người dân sống ven quốc lộ 5 lo lắng khi qua đường sau vụ tai nạn làm 5 người chết. Người dân kiến nghị cơ quan chức năng xây dựng cầu vượt đảm bảo an toàn khi qua đường.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-1
Quốc lộ 5 chạy cắt ngang thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành (Hải Dương).

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-2

Ngay sau vụ tai nạn, người dân quanh đây vẫn liều mình băng qua quốc lộ 5 để sang đường.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-3

Để có thể sang phía bên kia thôn, người dân phải băng qua lối mở cắt ngang tuyến đường này. Nếu không, họ sẽ phải di chuyển khoảng hơn 3 km mới có cầu vượt qua đường.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-4

Dải phân cách giữa đường rộng chưa tới 1 m, rất nguy hiểm khi người dân đứng chờ qua làn đường tiếp theo.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-5

Các phương tiện di chuyển qua quốc lộ 5 với mật độ lớn, tốc độ cao, đồng thời xuất hiện nhiều các loại xe siêu trường siêu trọng. Để qua được phía bên kia đường người dân thường mất từ 3-4 phút.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-6

Theo người dân thôn Lai Khê, nơi giao cắt này là điểm đen về giao thông khi liên tục xảy ra các vụ tai nạn, khiến nhiều người tử vong.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-7

Sáng 23/7, tại đây đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Chiếc xe tải cỡ lớn đâm giải phân cách trên quốc lộ 5 rồi cuốn đám đông đi xe máy chờ sang đường, khiến 5 người chết tại chỗ.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-8

Chiều cùng ngày, công nhân bảo trì đường tiến hành sửa chữa hàng rào hộ lan bị hư hỏng. Tuy nhiên lối mở giữa dải phân cách vẫn chưa được bịt lại.

Dân Hải Dương vẫn liều mình băng qua đoạn đường vừa xảy ra tai nạn-9

"Thay vì sửa chữa thì chúng tôi tha thiết mong mỏi nhà nước bịt lối qua đường này, đồng thời xây dựng một cây cầu vượt để bà con qua lại được an toàn", chị Thoa, người dân thôn Lai Khê nói với Zing.vn.

 

 

Theo Zing 


xe tải lật đè chết 5 người

tai nạn ở Hải Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.