Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ

Chiều 8/5, cơ quan chức năng cho biết đã xác định được danh tính nữ giáo viên là nạn nhân thứ 8 trong vụ cháy nhà kinh hoàng xảy ra ở hẻm số 47 đường Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM.

Cụ thể theo ông Trần Phi Long, Chủ tịch UBND quận 11 (TP.HCM), ngoài 7 nạn nhân là người thân trong gia đình đã xác định tên tuổi từ trước, đến rạng sáng 8/5 cơ quan chức năng cũng tìm được danh tính nạn nhân thứ 8.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ-1

Nhà tang lễ An Bình (quận 5) chiều 8/5.

Đó là chị Nguyễn Thị Y L. (SN 1991, quê Cà Mau). Chị L. là giáo viên dạy thêm cho trẻ sống trong ngôi nhà số 47/58/2 đường Lạc Long Quân (quận 11).

Rạng sáng 8/5 sau khi nhận tin báo từ cơ quan chức năng, một số người nhà của chị L. đã bắt xe trong đêm và hiện đã có mặt tại nhà tang lễ An Bình (quận 5), nơi đang giữ thi thể nạn nhân.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ-2

Đoàn xe đậu dài chờ đưa thi thể về Long An.

Được biết ngoài đi dạy thêm, chị L. đang học thạc sĩ ngành Hóa học tại Đại học Bách khoa TP.HCM. Cô giáo L. được bạn bè đánh giá là người hiền lành, hòa nhã. Do đó sau khi nhận được tin nạn nhân tử vong, ai nấy đều bàng hoàng.

Lãnh đạo UBND quận 11 cho biết sẽ huy động từ nhiều nguồn, ít nhất mỗi nạn nhân sẽ được cơ quan chức năng hỗ trợ 100 triệu đồng.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ-3

Nhiều nhà hảo tâm đến hỗ trợ gia đình các nạn nhân xấu số.

Trong khi đó, công tác khám nghiệm tử thi vẫn đang được diễn ra trong phòng giữ xác nhà tang lễ An Bình.

Bên ngoài, nhiều chiếc xe đưa linh cửu đã chờ sẵn, đợi đưa thi thể về quê nhà Đức Huệ, Long An làm hậu sự.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ-4

Quan tài được đưa vào sẵn chờ thi thể được công an bàn giao.

Riêng bà Nguyễn Thị Lệ T. (sinh năm 1977, là chủ nhà) và ông Hồ Đình Th. (sinh năm 1978, em rể chủ nhà) cùng chị chị Nguyễn Thị Y L. sẽ được quàng linh cửu tại nhà tang lễ ở TP.HCM đến sáng 9/5.

Ngoài người bị bỏng độ 2 trong vụ cháy là anh Nguyễn Thành Tựu (SN 1981), 2 mẹ con chị Phương (vợ anh Hồ Đình Th.), người em gái của bà Lệ T. vì đi dạy ở trường mầm non và đi học không có nhà nên may mắn thoát chết.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ-5

Chị Phương (áo khoác xanh) bên các di vật của người đã khuất.

Chiều cùng ngày tại nhà tang lễ, chị Phương đã được cơ quan công an bàn giao các di vật của nạn nhân tìm thấy ở hiện trường.

Không khí nặng nề bao trùm bên trong khi 8 chiếc quan tài chờ sẵn để đưa các thi thể vào.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ-6

Thi thể các nạn nhân vẫn còn trong nhà xác.

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 17h ngày 7/5/2021 xảy ra vụ cháy nhà ở địa chỉ số 47/58/2 đường Lạc Long Quân (quận 11).

Ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy nhà, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) CATP đã điều động lực lượng chữa cháy của Công an Quận 11, Quận 10, Tân Bình và Đội CC&CNCH Khu vực 1, Đội Công tác CC&CNCH của Phòng nhanh chóng đến hiện trường chữa cháy.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà, 8 người chết ở TP.HCM: Là cô giáo dạy thêm cho trẻ trong nhà, đang học thạc sĩ-7

Xe cấp cứu đến hiện trường vụ viêc5 tối 7/5.

Đến 18h12 cùng ngày, đám cháy được dập tắt nhưng 8 nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận định ban đầu, của các nạn nhân tử vong do chết ngạt.

Vụ cháy kinh hoàng khiến 8 người tử vong, bao gồm:

1/ Bà Nguyễn Thị Lệ T., sinh năm 1977 là chủ nhà.

2/ Ông Hồ Đình Th., sinh năm 1978 (em rể chủ nhà).

3/ Cháu Hồ Đình N., sinh năm 2012.

4/ Cháu Lê Kim T., sinh năm 2003.

5/ Cháu Lê Ngân T., sinh năm 2008.

6/ Cháu Lê Tân T., sinh năm 2012.

7/ Cháu Nguyễn Tấn Đ., sinh năm 2006.

8/ Chị Nguyễn Thị Y L. (SN 1991, quê Cà Mau, cô giáo dạy thêm)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-tinh-nu-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-chay-nha-8-nguoi-chet-o-tphcm-la-co-giao-day-them-cho-tre-trong-nha-dang-hoc-thac-si-162210805135926312.htm

vụ cháy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.