Danh tính thi thể kẹt trong cống nước, chỉ lộ phần chân ra ngoài

Danh tính nạn nhân thi thể kẹt trong cống nước, chỉ lộ phần chân ra ngoài được xác định là anh Trường, trú tại xã Tiền Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An).

Danh tính nạn nhân thi thể kẹt trong cống nước, chỉ lộ phần chân ra ngoài được xác định là anh Trường, trú tại xã Tiền Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An).

Ngày 17/12, chính quyền xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, hiện đã xác định được danh tính thi thể nam thanh niên kẹt trong cống nước trên đồng được người dân phát hiện trước đó. Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Trường (SN 1996, trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong).

Danh tính thi thể kẹt trong cống nước, chỉ lộ phần chân ra ngoài-1

Thi thể chỉ được phát hiện khi lộ 2 chân ra ngoài.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 15/12, nạn nhân vẫn còn ở nhà, vì vậy thời gian nạn nhân tử vong có thể vào đêm 15/12. Người thân nạn nhân đã không yêu cầu khám nghiệm tử thi mà đưa thi thể về nhà để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Danh tính thi thể kẹt trong cống nước, chỉ lộ phần chân ra ngoài-2

Khu vực nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Như VOV.VN đã thông tin trước đó, vào khoảng 10h45' ngày 16/12, người dân ở bản Thanh Phong 2, xã Mường Nọc đi ra mương đồng ruộng bất ngờ phát hiện có 2 cái chân lòi ra ở mương. Tiến đến gần, người dân mới phát hiện đó là thi thể của một người đàn ông, bị mắc kẹt trong mương nước.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tin-24h/danh-tinh-thi-the-ket-trong-cong-nuoc-chi-lo-phan-chan-ra-ngoai-990821.vov

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.