Đầu xe khách nát bét sau va chạm trên cao tốc, ít nhất 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng

Cú va chạm mạnh khiến xe khách nát đầu, mảnh vỡ bay tung tóe. Ít nhất 1 người tử vong và 2 người khác bị thương nặng sau vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách nát đầu, mảnh vỡ bay tung tóe. Ít nhất 1 người tử vong và 2 người khác bị thương nặng sau vụ tai nạn.

Chiều tối 5/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Theo nhân chứng tại hiện trường, chiếc xe khách 16 chỗ đã va chạm với 1 chiếc xe đầu kéo chạy cùng chiều hướng về Ninh Bình.

Đầu xe khách nát bét sau va chạm trên cao tốc, ít nhất 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng-1
Nạn nhân tử vong phía đầu xe.

Cú va chạm mạnh khiến đầu và một phần thân xe khác nát bét, biến dạng nghiêm trọng, nhiều người mắc kẹt bên trong. Tại hiện trường, chiếc xe khách nằm ở làn cao tốc trong cùng, một nạn nhân tử vong tại chỗ và mắc kẹt phía đầu xe, mảnh vỡ văng tung tóe.

Đầu xe khách nát bét sau va chạm trên cao tốc, ít nhất 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng-2
Chiếc xe bị nạn nằm ở làn trong cùng.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Đội tuần tra số 7 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho biết, tai nạn xảy ra vào chiều nay tại Km144 đường cao tốc Pháp Vân - Cầu giẽ. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để phân luồng, hỗ trợ đưa những người gặp nạn đi bệnh viện cấp cứu. 

Hiện danh tính những người liên quan và nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Theo Tổ Quốc


tai nạn giao thông

Tai nạn kinh hoàng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.