Đi gọi mẹ về ăn cơm, bé trai 7 tuổi bị tông tử vong, gia đình truy tìm người gây tai nạn

Nam thanh niên đi xe máy đã bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau vụ tai nạn khiến một đứa trẻ tử vong ở Thụy Phương (Hà Nội).

Mới đây mạng xã hội xôn xao bài viết với nội dung truy tìm người gây tai nạn cho cháu bé 7 tuổi. Theo tài khoản N.N.A cho biết, bé trai là cháu của cô. Khoảng 20h37' ngày 28/6 tại đê Thuỵ Phương (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), bé đứng đợi xe để qua đường thì bị một chiếc xe máy tông, người gây tai nạn đã lập tức bỏ chạy. Bé trai sau đó được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Tài khoản N.A viết: "Em cần tìm 2 chủ xe của 2 chiếc ô tô này, với một mong muốn rằng 2 chủ xe này có camera hành trình và quay được mặt hoặc chút thông tin gì đấy của người gây tai nạn. Em là dì của cháu, chưa bao giờ em nghĩ câu chuyện thương tâm này xảy ra với gia đình - những người yêu thương của em, nhất lại là cháu của em. Em tha thiết xin mọi người giúp đỡ em, gia đình em cần tìm 2 chiếc ô tô này". 

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bài đăng thu hút hơn 5 nghìn lượt likes và chia sẻ. Rất đông cư dân mạng gửi lời chia buồn tới gia đình, đồng thời bày tỏ cảm xúc phẫn nộ trước hành động của người gây tai nạn.

Đi gọi mẹ về ăn cơm, bé trai 7 tuổi bị tông tử vong, gia đình truy tìm người gây tai nạn-1Hình ảnh camera đoạn đường xảy ra vụ việc (Ảnh chụp từ clip)

Chia sẻ thêm với chúng tôi về vụ việc, anh Nguyễn Tiến Nam (SN 1990) - cậu ruột của bé Đ.G.B (7 tuổi) cho biết, gia đình đã trình báo công an. 

Anh Nam cho hay, tối 28/6, trong lúc băng qua đường gọi mẹ về ăn cơm, bé B. gặp nạn và ra đi đột ngột. Anh Nam cũng là người có mặt ở hiện trường khi đó và thậm chí còn truy đuổi theo người chạy xe máy kia một quãng đường ngắn.

"Lúc đó khoảng 8h tối, tôi đang ngồi uống nước quay lưng về phía ngoài đường thì nghe thấy tiếng đổ rầm, cả tiếng động cơ xe máy. Khi quay lại thì đã thấy cháu B. bị tông, xe máy nhấn ga vụt đi mất. Tôi hoảng hồn đuổi theo, luống cuống tìm khóa xe của mấy xe máy đỗ gần đó, đến chiếc thứ 4 mới nổ được. Đi đến đoạn chân dốc Chèn thì bị mất dấu.

Tôi quay lại, lúc đó mọi người đã đưa cháu ra viện rồi. Cấp cứu khoảng 1 tiếng, lúc đó tim cháu đã không còn đập...", anh Nam nói.

Ngay tối hôm đó, gia đình bé B. đã đến các tìm nhà dân xung quanh hiện trường, xin check camera thời điểm tai nạn. Tuy nhiên, do vị trí gặp nạn bị khuất, trời khá tối, đường vắng nên không thể tìm ra thêm manh mối. Các đoạn băng camera chỉ quay được hình ảnh của chiếc xe phóng đi với tốc độ cao sau khi rời khỏi hiện trường.

Đi gọi mẹ về ăn cơm, bé trai 7 tuổi bị tông tử vong, gia đình truy tìm người gây tai nạn-2Vụ tai nạn ở góc khuất, camera không ghi được hình ảnh (Ảnh chụp từ clip)

Chiều 3/7, chia sẻ thêm với PV, đại diện công an Q. Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết: "Vụ tai nạn đang trong quá trình điều tra, chúng tôi sẽ thông báo sau khi quá trình hoàn tất". 

Được biết, bé Đ.G.B là con út trong gia đình có 3 anh em. Ngày xảy ra biến cố, mẹ bé B. đang quay nước mía bán bên đường, bé B. đợi mẹ không thấy về ăn cơm nên qua quán nước gọi.

Cậu ruột bé B. bức xúc: "Chị gái tôi nghe tin con bị đâm tử vong, ngất lên ngất xuống vì nỗi đau đến đột ngột và quá lớn. Hiện nhà đã đưa bé về quê Tuyên Quang an táng xong xuôi. Gia đình chúng tôi rất phẫn uất, định đợi người gây tai nạn ra đầu thú. Nếu sai thì phải chịu đúng sự trừng phạt của pháp luật để cháu tôi được ra đi thanh thản".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-goi-me-ve-an-com-be-trai-7-tuoi-bi-tong-tu-vong-gia-dinh-truy-tim-nguoi-gay-tai-nan-820223714018437.htm

tai nạn giao thông


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.