Đi massage tẩm quất, nữ khách hàng hét lên 'ối anh ơi' và hậu quả đáng sợ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại vụ việc xảy ra tại một phòng massage khiến người xem chú ý.

Trong clip, người phụ nữ nằm úp xuống và đang được một nam nhân viên tẩm quất, massage. Sau động tác mạnh của nhân viên, một tiếng "rắc" kêu to tới rợn người khiến tất cả kinh hãi.

Nữ khách hàng hét lên trong đau đớn: "Ôi, anh ơi, cho em nằm xuống..." Lúc này, nam nhân viên run rẩy đỡ người phụ nữ trong tình trạng hoảng loạn nằm ngửa xuống giường.

Đi massage tẩm quất, nữ khách hàng hét lên ối anh ơi và hậu quả đáng sợ-1

Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/di-massage-tam-quat-nu-khach-hang-het-len-oi-anh-oi-va-hau-qua-dang-so-n-290280.html

massage


Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa
Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX), bị cáo Trần Ngọc Bích (một trong 2 người con của ông Trần Quí Thanh) đã nhận sai, dù trong giai đoạn điều tra cho tới trước khi hầu tòa, bị cáo Bích chỉ thừa nhận là mua bán cổ phần, không thừa nhận giúp cha cho vay tiền.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.