Đi xem đá bóng, hai cháu bé bất ngờ bị tạt cả nồi nước sôi vào người

Sự việc xảy ra tại xã Duyên Thái (Thường Tín, TP.Hà Nội) đang khiến cho dư luận địa phương phản ứng gay gắt.

Sự việc xảy ra tại xã Duyên Thái (Thường Tín, TP.Hà Nội) đang khiến cho dư luận địa phương phản ứng gay gắt.

Cụ thể, theo trình báo của chị P.A (Duyên Thái, Thường Tín) chiều qua (11.6) con gái chị là N.H.P (6 tuổi) và anh họ N.V.T.T (7 tuổi) đạp xe sang khu tập thể 124 Duyên Thái để xem các anh thanh niên đá bóng.

Tại đây, hai cháu ngồi trên bậc cửa sau nhà bà Ng để xem đá bóng. Lúc đang xem, bất ngờ hai cháu P, T bị bà Ng hắt nồi nước luộc bầu vào lưng, mông khiến hai cháu bị bỏng nặng.

di xem da bong, hai chau be bat ngo bi tat ca noi nuoc soi vao nguoi hinh anh 1

Hai cháu N.V.T.T (7 tuổi, bên trái) và N.H.P (6 tuổi) bất ngờ bị hắt nước sôi vào người khi đang xem đá bóng.

Ngay sau đó chị P.A cùng người thân đã đưa hai cháu vào bệnh viện để sơ cứu. Sau quá trình thăm khám, P và T được đưa về nhà để theo dõi, tuy nhiên mông, lưng của hai cháu bị bỏng rộp khá nặng.

Trao đổi về sự việc, chị P.A nhận định, có thể vì các anh đá bóng hay bay vào cửa nhà bà Ng khiến bà bức xúc. Tuy nhiên việc hắt cả nồi nước nóng vào bọn trẻ là điều không thể chấp nhận được.

di xem da bong, hai chau be bat ngo bi tat ca noi nuoc soi vao nguoi hinh anh 2

Hậu quả của vụ việc khiến 2 cháu bị bỏng nặng trên cơ thể.

Đáng chú ý, gần một ngày sau khi biết các cháu bị bỏng nặng, vợ chồng bà Ng mới sang nhà để hỏi thăm. Người đàn bà này lý giải do sơ ý nên mới hắt nước nóng vào các cháu.

Sáng nay (12.6), thông tin từ ông Đỗ Thanh Tuấn - Phó Trưởng công an xã Duyên Thái xác nhận có sự việc. Vị phó trưởng công an cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình hai cháu và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo Dân Việt


xem bóng đá

tạt nước sôi

bỏng nặng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.