Diễn biến mới vụ chủ tịch xã bị "đánh ghen" ở trụ sở: Không được bố trí việc mới

Trưởng phòng Nội vụ huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vị chủ tịch xã bị "đánh ghen" tại trụ sở thuộc diện cán bộ bầu. Vì vậy, theo quy định, khi cách chức sẽ cách chức luôn và không được bố trí công việc khác.

Theo báo Giao thông, liên quan đến vụ việc chủ tịch xã "tòm tem" với chủ tịch hội phụ nữ xã, chi, bà Bùi Thị Bích Thuỷ - Chủ tịch Hội LHPN huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) cho biết, sự việc liên quan đến bà Trương Thị H. - Chủ hội phụ nữ xã Thành Mỹ thì chúng tôi đang triển khai theo thông báo của huyện. Mọi việc đang trong quá trình xử lý nên khi nào có kết quả sẽ thông báo sau.

Trong khi đó, ông Bùi Văn Điệp - Trưởng phòng Nội vụ huyện Thạch Thành cho biết, ông Trương Văn G. và bà Trương Thị H. thuộc diện cán bộ bầu, không phải là cán bộ công chức. Theo quy định mới, khi cách chức sẽ cách chức luôn và không được bố trí công việc khác.

Như tin đã đưa, ông G. và bà H. được cho là có quan hệ không trong sáng. Sự việc sau đó được tố cáo lên Công an và chính quyền địa phương để được làm rõ. Sau đó, UBKT huyện Thạch Thành đã vào cuộc kiểm tra xác minh.

Diễn biến mới vụ chủ tịch xã bị đánh ghen ở trụ sở: Không được bố trí việc mới-1

Trên cơ sở kết quả kiểm tra của UBKT, ngày 18/6, Ban thường vụ Huyện ủy Thạch Thành đã họp, thảo luận và thống nhất kết luận:

Việc làm của ông G., bà H. là thiếu tu dưỡng, rèn luyện, suy thoái phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; vi phạm tiêu chuẩn cấp ủy viên, tiêu chuẩn đảng viên, vi phạm quy chế văn hóa công sở; vi phạm Quy định 37 (ngày 25/10/2021) của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; vi phạm Quy định 101 (ngày 7/6/2012) của Ban Bí thư Trung ương Đảng về trách nhiệm nêu gương của người cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt.

Theo đó, Ban thường vụ Huyện ủy Thạch Thành quyết định thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Trương Văn G. và bà Trương Thị H.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-chu-tich-xa-bi-danh-ghen-o-tru-so-a541777.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.