Điều tra tú bà môi giới gái bán dâm giá 2 triệu ở Hà Nội

Ngày 1/11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra đối tượng Oanh (SN 1992, thuê trọ tại Ba Đình, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 1/11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra đối tượng Oanh (SN 1992, thuê trọ tại Ba Đình, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 12/10/2018, Oanh nhận cuộc điện thoại của người đàn ông tên Tuấn (tên đã thay đổi) trao đổi để Oanh sắp xếp cho 2 cô gái bán dâm. Sau khi thỏa thuận, Oanh ra giá với Tuấn, mỗi khách mua dâm sẽ phải trả 2 triệu đồng cho một gái bán dâm.

Điều tra tú bà môi giới gái bán dâm giá 2 triệu ở Hà Nội-1

Tú bà cùng 2 gái bán dâm bị bắt quả tang khi mua bán dâm

Sau đó, Oanh hẹn các vị khách đến một khách sạn trên đường Trần Thái Tông (Hà Nội) để hai bên mua bán dâm. 21h cùng ngày, Tuấn cùng 2 người bạn tới khách sạn H.T như đã hẹn. Cùng lúc này Oanh cùng hai "chân dài" làm gái bám dâm tên Cẩm và Diễm (cả hai đã đổi tên) cũng có mặt. 

Tại đây, Tuấn cùng hai người bạn gặp lễ tân khách sạn và lấy 3 phòng cùng một tầng. Ít phút sau, Oanh cùng Cẩm tới khách sạn và vào phòng đợi Diễm tới. Tại khách sạn, Tuấn thanh toán số tiền mua dâm cho 3 người cho Oanh là 6,5 triệu đồng, trong đó 6 triệu tiền mua dâm và 500 nghìn là tiền Tuấn cho thêm Oanh.

Nhận số tiền trên, Oanh trả cho Cẩm 2 triệu đồng tiền bán dâm. Khoảng 10 phút sau, Diễm tới khách sạn và đi lên phòng gặp Oanh. Do Diễm tới muộn nên Oanh chưa thanh toán tiền bán dâm cho Diễm. 

Điều tra tú bà môi giới gái bán dâm giá 2 triệu ở Hà Nội-2

Sau khi thỏa thuận với khách, Oanh rủ thêm 2 "chân dài" đến một khách sạn để thực hiện hành vi mua bán dâm

Đến khoảng 22h00 cùng ngày, trong lúc 3 khách làng chơi đang thực hiện hành vi mua bán dâm với Oanh và 2 cô gái thì lực lượng cảnh sát hình sự kiểm tra, phát hiện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


gái bán dâm

tú bà

môi giới mại dâm


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.