Điều tra vụ hỗn chiến khiến một người chết ở Phú Quốc

Nhiều người cầm gậy xông vào nhà đối phương lúc rạng sáng. Khi kết thúc cuộc hỗn chiến, một thanh niên thiệt mạng.

Ngày 27/9, mạng xã hội lan truyền clip dài 6 phút ghi lại cảnh nhiều người ném đá, cầm hung khí xông vào căn nhà ở ấp Chuồng Vích, xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Cuối clip, nhóm này khiêng một người ra đường.

Điều tra vụ hỗn chiến khiến một người chết ở Phú Quốc-1

Hình ảnh đám đông ném đá và cầm hung khí tấn công đối phương.

Hiện trường là khu đất do Nhà nước quản lý, nằm giáp ranh ấp Gành Dầu. Một cán bộ địa phương cho biết đất ở đây bị nhiều người lấn chiếm để cất nhà trái phép.

“Hai nhóm mâu thuẫn liên quan đến đất đai và từng ẩu đả. Vụ việc xảy ra rạng sáng 26/9 khiến một người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Công an đã bắt một số người”, lãnh đạo địa phương nói với Zing.

Đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an TP Phú Quốc, cho biết vụ việc đang được điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dieu-tra-vu-hon-chien-khien-mot-nguoi-chet-o-phu-quoc-post1266690.html?fbclid=IwAR1Mx5vcfToYy-z76JX7SVZo7xJDiLUfay19cNH0_kDBroZc54tu-NWiKaw

hỗn chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.