Đình chỉ công tác cô giáo mầm non hành hung trẻ tại Ninh Bình

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình cho biết, đã đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên tát, đá cháu bé 3 tuổi trong lớp học.

Đình chỉ công tác cô giáo mầm non hành hung trẻ tại Ninh Bình-1Cô giáo dùng tay tát trẻ sau đó lôi ra ngoài. Ảnh: cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc, đại diện Phòng GD-ĐT thành phố Tam Điệp cho hay, đã đình chỉ công tác đối với cô giáo L.T.P. (sinh năm 1984) tại Trường mầm non Đông Sơn (xã Đông Sơn, thành phố Tam Điệp) liên quan đến clip, để giải trình về hành động tát và đá vào người cháu D.T.B.T (sinh năm 2019) đang học tại trường mầm non này.

"Hiện chúng tôi đã yêu cầu cô giáo làm bản tường trình lại sự việc và phối hợp công an, các đơn vị chức năng để tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ nội dung sự việc trên tinh thần giáo viên sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che", vị này thông tin.

Sau khi sự việc xảy ra , đại diện lãnh đạo nhà trường cũng đã tới gia đình học sinh để thăm hỏi và xin lỗi gia đình.

Được biết, trường Mầm non Đông Sơn là trường công lập, thành lập năm 1997. Hiện trường có hơn 600 học sinh ở hơn 20 lớp.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 2 phút với chú thích: "Cô giáo ở trường mầm non Đông Sơn, Tam Điệp tác động vật lý học sinh ngay tại lớp học", gây bức xúc dư luận.

Theo đó, đoạn clip được đăng tải ghi lại tại lớp học có nhiều trẻ mầm non đang ngồi quanh các bàn. Lúc này, một giáo viên khác đi từ ngoài vào trong lớp để tắt tivi. Khi nữ giáo viên này đi ra ngoài bất ngờ quay lại và tát vào mặt bé gái, sau đó kéo trẻ ra ngoài cửa và dùng chân đá vào người bé.

Theo Phụ nữ Việt Nam
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dinh-chi-cong-tac-co-giao-mam-non-hanh-hung-tre-tai-ninh-binh-20230714221355668.htm

bạo hành học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.