Ninh Bình: Cô giáo mầm non nghi bạo hành trẻ ngay tại lớp

Chiều ngày 14/7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 2 phút với chú thích: “Cô giáo ở trường mầm non Đông Sơn,Tam Điệp tác động vật lý học sinh ngay tại lớp học”, gây bức xúc dư luận.

Theo đó, đoạn clip được đăng tải ghi lại tại lớp học có nhiều trẻ mầm non đang ngồi quanh các bàn. Lúc này, một giáo viên khác đi từ ngoài vào trong lớp để tắt tivi. Khi nữ giáo viên này đi ra ngoài bất ngờ quay lại và tát vào mặt bé gái, sau đó kéo trẻ ra ngoài cửa và dùng chân đá vào người bé.

Đươc biết, đoạn clip được ghi lại vào 14h58 ngày 12/7 tại Trường Mầm non xã Đông Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình). Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip đã gây xôn xao trên trên mạng xã, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của cô giáo.


Ninh Bình: Cô giáo mầm non nghi bạo hành trẻ ngay tại lớp-1Cô giáo dùng tay tát trẻ sau đó lôi ra ngoài. Ảnh: cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc trên, Đại diện phòng GD-ĐT TP Tam Điệp, cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin và đang phối hợp cùng các cơ quan để giải quyết vụ việc".

Cũng theo đại diện Phòng GD-ĐT TP Tam Điệp, sự việc trên xảy ra tại Trường Mầm non Đông Sơn và trong chiều nay đơn vị này cũng đã xuống làm việc với nhà trường, giáo viên liên quan.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ninh-binh-co-giao-mam-non-nghi-bao-hanh-tre-ngay-tai-lop-20230714173502321.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.